Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Illarramendi: "Messi xứng đáng bị đuổi khỏi sân"

Thứ Sáu 20/01/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Illarramendi khẳng định tiền đạo Messi xứng đáng bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Real Sociedad.

Tại trận lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca có chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad. Trong 9 năm qua đội bóng xứ Catalan không thể thắng trên sân của đối thủ. Messi và các đồng đội đã quyết tâm thay đổi điều này. Đội ĐKVĐ La Liga đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 21, Neymar mở tỉ số cho đội khách sau cú đá 11m thành công. Những phút còn lại đội chủ nhà đã dồn lên mạnh mẽ nhưng Barca đã thành công trong việc bảo vệ thành quả. Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân đối thủ, đội chủ sân Nou Camp đang chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Tien ve Illarramendi Messi xung dang bi duoi khoi san hinh anh
Barcelona đánh bại Real Sociedad 1-0
Tiền vệ Illarramendi không hài lòng với phán quyết của trọng tài Gonzalez Gonzales. Cụ thể, ở tình huống đội chủ nhà phối hợp đá phạt nhanh, tiền đạo Messi đã ngăn chặn những cầu thủ của Real Sociedad tiến hành triển khai bóng. Nếu dính thêm thẻ vàng vì hành động đó, số 10 sẽ nhận thẻ đỏ bởi trước đó đã nhận thẻ phạt trong hiệp 1. Và với việc không rút thẻ vàng cho M10, trọng tài Gonzales đã bị cựu sao Real lên án dữ dội.
Tiền vệ Rakitic lo lắng về tương lai ở Barca
Ivan Rakitic lo lắng về tương lai tại Barca khi liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng.
Trước báo giới anh khẳng định: “Cậu ấy lại một lần nữa thoát thẻ. Messi... dường như luôn có thế lực vô hình giúp cầu thủ này tránh không bị đuổi khỏi sân. Ở tình huống đó cậu ấy xứng đáng phải nhận thẻ vàng, Messi đã ngăn chặn cơ hội của chúng tôi”. Việc trọng tài Gonzalez Gonzales không phạt thẻ Messi cũng làm cổ động viên chủ nhà nổi đóa. Những phút cuối trận những khán giả trên sân đã có những lời lẽ nhắm vào trọng tài, họ cho rằng ông Gonzales đã thiên vị Barca.
Tien ve Illarramendi Messi xung dang bi duoi khoi san hinh anh 2
Illarramendi bức xúc nói về Messi
Cũng theo Illarramendi, trọng tài đã mắc nhiều sai lầm trong trận đấu trên sân Anoeta. Ngoài việc không rút thẻ vàng thứ hai với Messi, trọng tài biên đã bắt không chính xác tình huống thổi phạt Zurutuza việt vị: “Họ đã mắc quá nhiều sai lầm ở trận này, tôi không hài lòng với công tác trọng tài. Chúng tôi đã chơi tốt, Sociedad không để Barca tạo ra quá nhiều cơ hội. Nhưng sau cùng, Sociedad lại gục ngã vì một quả 11 mét. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, đội bóng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về để hy vọng vào tấm vé vào bán kết”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X