Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iheanacho nói gì khi được so sánh với Rashford

Thứ Sáu 13/05/2016 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tài năng trẻ Kelechi Iheanacho của Manchester City tỏ ra rất hào hứng khi được so sánh với sao trẻ M.U Marcus Rashford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa này, cả M.U và Man City đều thi đấu không thành công. Cả hai đội bóng thành Manchester đều không thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2015/16. Điểm sáng trong mùa giải này của họ là sự trưởng thành vượt bậc của những cầu thủ trẻ. Đặc biệt là hai tiền đạo Kelechi Iheanacho của Manchester City và Marcus Rashford của M.U.
Iheanacho noi gi khi duoc so sanh voi Rashford hinh anh
Rashford và Iheanacho trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này
Cả Iheanacho và Rashford đều là những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của 2 đại diện thành Manchester trong bối cảnh các cựu binh đang có dấu hiệu hụt hơi sau một mùa giải nhiều biến động. Nếu như Rashford ghi 4 bàn sau 2 trận ra mắt Quỷ đỏ thì Iheanacho đã 7 lần nổ súng cho Man xanh chỉ trong vỏn vẹn 6 trận đấu tại Premier League mùa này.
Pep tới Man City: Những cái tên nào phải ra đi?
Mùa tới, chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ đưa ra những sự thay đổi rất mạnh mẽ về nhân sự ở Man City. Hãy cùng điểm qua những cái tên có nguy cơ phải chia tay...
Gần đây, truyền thông Anh đã so sánh hai cầu thủ trẻ này rất nhiều. Họ cho rằng cả Iheanacho và Rashford đều là những tài năng tương lai và họ hoàn toàn có thể trở thành những chân sút lớn nếu thường xuyên được sử dụng. Trước việc báo giới so sánh mình với Rashford, tiền đạo Iheanacho đã lên tiếng cho biết: “Tôi chỉ biết cố gắng hết sức mỗi lần ra sân thi đấu. Tôi cố gắng để ghi được bàn thắng và mang về cho CLB chiến thắng. Đó là nhiệm vụ của một tiền đạo”.
Vong 38 Premier League hinh anh 2
Iheanacho hào hứng khi được so sánh với Rashford
“Tôi cảm thấy rất thích thú khi mọi người so sánh tôi với Rashford. Nó tiếp thêm cho tôi sự tự tin và động lực. Ngoài ra, tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Tôi thích mình có đối thủ trong những cuộc chạy đua. Rashford và tôi sẽ còn tiến xa trong tương lai, và đó là điều tốt của 2 đội bóng thành Manchester”, chân sút trẻ của Man City tiếp tục.
Olivier Giroud tỏa sáng trở lại: Lời khẳng định trước VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud đã góp một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Arsenal cầm hòa Man City tại Etihad. Màn trình diễn ấn tượng của cầu...
Lúc này, M.U và Man City đều đang nỗ lực giành lấy vị trí thứ 4 tại Premier League. Man xanh đang có lợi hơn đối thủ. Họ đang hơn Man đỏ 2 điểm trên bảng xếp hạng. Chỉ cần thầy trò HLV Pellegrini đánh bại Swansea ở vòng 38 Premier League, những nỗ lực của M.U trước Bournemouth chỉ là vô ích. Nếu Man đỏ nằm ngoài Top 4 mùa này tương lai HLV Van Gaal sẽ rất báo động. Khả năng M.U sa thải nhà cầm quân người Hà Lan khi mùa giải khép lại là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X