Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Iheanacho nắn gân M.U trước trận derby thành Manchester

Thứ Năm 08/09/2016 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận derby thành Manchester, tiền đạo Kelechi Iheanacho khẳng định anh sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới M.U nếu được trao cơ hội.


Cuối tuần này, M.U và Man City sẽ bước vào trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Man xanh sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero vì án treo giò. Để thay thế, HLV Pep Guardiola gần như chỉ còn lựa chọn duy nhất là Kelechi Iheanacho. Tiền đạo 19 tuổi người Nigeria này là trung phong đích thực còn sót lại trong đội hình Man City, sau khi Wilfried Bony rời đi.
Bao bong da hinh anh
Aguero vắng mặt trong trận derby thành Manchester cuối tuần này
Nếu Iheanacho được ra sân, đây sẽ là cơ hội rất tốt để anh tích lũy kinh nghiệm. Trước cơ hội đá chính trong trận derby thành Manchester, Iheanacho tỏ ra tự tin: "Việc Aguero không thể ra sân là mất mát rất lớn đối với chúng tôi. Ai cũng hiểu anh ấy quan trọng thế nào với Man City. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi để thay thế. Nếu được chọn, tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội. Những trận đấu như thế này có ý nghĩa rất lớn với tôi, tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới M.U”.
Ibra nắn gân đối thủ Claudio Bravo trước thềm derby Manchester
Trước thềm trận đấu derby thành Manchester M.U - Man City, siêu tiền đạo Ibrahimovic gửi tặng thủ môn Claudio Bravo một chiếc áo màu đen in dòng chữ A - Z để...
Sao trẻ Man City cũng dành cho HLV Pep Guardiola những lời khen: "Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, tôi tin rằng ông ấy sẽ mang về cho Man City những danh hiệu lớn. Sự có mặt của ông ấy đã mang lại những tín hiệu tốt, bạn có thể thấy điều đó ở tinh thần của những cầu thủ và ở cả kết quả. Guardiola là một người đặc biệt đối với Man City, và rõ ràng, cũng là người đặc biệt đối với tôi. Tôi hy vọng mình có thể học hỏi và đáp ứng những gì mà ông ấy kỳ vọng”.
Bao bong da hinh anh 2
Kelechi Iheanacho hứa sẽ ghi bàn nếu được HLV Pep Guardiola sử dụng
Trận derby thành Manchester sẽ rất quan trọng với cả hai đội. M.U và Man City đều đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội thắng trong cuộc đối này sẽ có tâm lý rất tốt để bước vào giai đoạn mà lịch thi đấu vô cùng khốc liệt. Ngược lại, đội thua sẽ phải chịu những áp lực rất lớn. Nhiều khả năng cả hai đội đều không có được đội hình mạnh nhất, với Man City họ sẽ mất Aguero trong khi đó khả năng ra sân của Valencia, Luke Shaw, Fellaini và Mkhitaryan bên phía M.U vẫn đang bỏ ngỏ.

Nguyễn Huyền

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X