Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Idol mới của sân Old Trafford tiếp tục phá thêm kỷ lục

Thứ Ba 01/03/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ trong vòng 3 ngày từ Midtjylland đến Arsenal, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford của MU đã và đang khiến cả làng bóng đá phải điên đảo vì mình.

Chỉ thua sát nút 2-3 nhưng có thể nói, Arsenal đã phải đón nhận một thất bại tủi hổ trước đại kình địch Man Utd chẳng kém là bao so với ký ức 8-2 kinh hoàng ngày nào. Bởi lẽ, Pháo Thủ hành quân về Old Trafford với đội hình mạnh nhất không thiếu hảo thủ nào, làm khách của một Quỷ Đỏ rách nát vì bão chấn thương tới mức cả nửa danh sách đăng ký thi đấu là những cái tên lạ hoắc mà ngay cả fan MU cũng ngơ ngác hỏi nhau. Chênh lệch đẳng cấp là quá rõ ràng, và đấy là còn chưa kể phong độ hoàn toàn tương phản hiện tại giữa 2 đội.

Idol moi cua san Old Trafford tiep tuc pha them ky luc hinh anh
Marcus Rashford khiến cả thế giới ngã ngửa chỉ sau 2 trận đầu tiên với MU

Nhưng rồi cơn địa chấn vẫn cứ thế xảy ra – United tiễn Arsenal cúi đầu về nhà và dội gáo nước cực lạnh vào tham vọng vô địch của đối thủ (giờ đã kém Leicester và Tottenham lần lượt 5 và 3 điểm) với thêm một màn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ Marcus Rashford. 2 bàn cứu vớt MU ở Europa League ngay ngày ra mắt cách đây 3 hôm có vẻ chưa đủ đô, tiền đạo mới 18 tuổi tiếp tục làm thêm cú đúp nữa vào lưới thủ thành kỳ cựu Petr Cech. Cộng thêm đường kiến tạo giúp Ander Herrera lập công trong hiệp hai, không ai xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đại chiến MU vs Arsenal hơn Rashford – Idol mới của sân Old Trafford.

Màn chào hàng Premier League không thể tuyệt vời hơn của Rashford. Với bàn thắng mở tỷ số ngay từ cú sút đầu tiên trong sự nghiệp đấu trường này, tiền đạo mới nổi người Anh đã thiết lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử Quỷ Đỏ. Ở 18 tuổi 120 ngày, Rashford trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn trong trận ra mắt giải ngoại hạng Anh. Cột mốc cũ 18 tuổi 157 ngày thuộc về James Wilson trong trận MU 3-1 Hull hồi tháng 5/2014.

Chỉ mới ở trận thắng Midtjylland 5-1 hôm thứ Năm vừa qua, cú đúp thay đổi cục diện cũng giúp Rashford phá vỡ thêm một kỷ lục tồn tại hơn nửa thế kỷ của huyền thoại George Best, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU lập công ở đấu trường Châu Âu (18 năm, 117 ngày). Đúng là có quá nhiều thứ để nói về viên ngọc đầy tiềm năng của Quỷ Đỏ vào lúc này. Có lẽ, Marcus Rashford sẽ làm quen dần với việc đi phá các kỷ lục nếu cứ duy trì phong độ thăng hoa không tưởng trong thời gian tới, khi anh chắc chắn sẽ thế chỗ đội trưởng Wayne Rooney đã phải nghỉ chơi dài hạn vì chấn thương.

Và MU, họ vẫn còn top 4 Premier League, vẫn còn FA Cup, vẫn còn Europa League để tin tưởng vào niềm hy vọng mới này.

Highlights trận MU 3-2 Arsenal:

Gia Khoa

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X