Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic vẫn có khả năng ở lại Man United

Thứ Bảy 10/06/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã bị CLB chủ quản không gia hạn hợp đồng, tuy nhiên khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại M.U là hoàn toàn có thể.

 
 
Ngày hôm qua (9/6), Quỷ đỏ đã trình lên Premier League bản danh sách những cầu thủ ở mùa giải sau, trong đó không có tên của Zlatan Ibrahimovic. Hiện nay, chân sút người Thụy Điển đang gặp chấn thương dài hạn và bản hợp đồng cho mượn 1 năm chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6.
 
Tuy nhiên, trong thời gian tiền đạo Ibrahimovic điều trị chấn thương, M.U vẫn cho anh ở lại để tập luyện và sử dụng phòng gym. Đến tháng 7 tới, Ibra sẽ trở thành cầu thủ tự do và điều đó có nghĩa, anh có toàn quyền quyết định trong việc lựa chọn bến đỗ mới khi bình phục chấn thương, trong đó bao gồm khả năng gắn bó tiếp với đội chủ sân Old Trafford. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào cả 2 bên, Ibra muốn ở lại và M.U muốn tiếp tục ký hợp đồng với anh.
 
Ibrahimovic vui mung vi M.U vo dich Europa League
Ibrahimovic vẫn có thể thi đấu cho Quỷ đỏ

Trước đó, người đại diện Mino Raiola đã khẳng định tiền đạo 35 tuổi sẽ không giải nghệ và vẫn còn thi đấu đỉnh cao được vài mùa giải nữa. Điều này đã chấm dứt những lời đồn đoán về mối liên hệ giữa tiền đạo Ibrahimovic và giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS, hoặc Trung Quốc. Rõ ràng, chân sút Thụy Điển cũng hiểu M.U là sự lựa chọn khả dĩ nhất, trong bối cảnh hiếm có một CLB nào sẵn sàng rước một cầu thủ chỉ đá được một nửa mùa giải như anh. Bên cạnh đó, cũng hiếm có CLB nào trả Ibra mức lương tốt như đội chủ sân Old Trafford.
 
Mới đây, một CLB của Đức là Hertha Berlin đã đánh tiếng về việc chiêu mộ Ibra, nhưng tất nhiên đội bóng này không thể nào so sánh với Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, tiền đạo Ibrahimovic đã ra sân tổng cộng 46 trận, ghi 28 bàn thắng và góp công lớn giúp M.U giành được 3 danh hiệu là Community Shield, Capital One Cup và Europa League. Còn vệ phía Man Unied, trong giai đoạn hai của mùa giải, việc bổ sung một chân sút giàu kinh nghiệm và hiểu rõ lối chơi của CLB như Ibra là điều hoàn toàn khả thi.
 
Ibrahimovic sẽ sớm trở lại M.U: Vì sư tử không sánh với người thường
Đừng nghĩ rằng M.U chấm dứt hợp đồng với Ibra là kết thúc, bởi lẽ Ibra vẫn sẽ ở lại Manchester, để hồi phục chấn thương, với mục tiêu giành một bản hợp đồng...

Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X