Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic và Rooney chơi quá gần nhau là một vấn đề"

Thứ Bảy 24/09/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phong độ thất vọng của Manchester United trong những trận đấu gần đây một phần nguyên nhân đến từ việc IbrahimovicRooney đều thi đấu không tốt.

 
Bốn trận gần nhất, M.U thua đến ba với những thất bại cực kỳ thất vọng trước Feyenoord hay Watford. Trong ba thất bại của M.U, hàng công "quỷ đỏ" đều thi đấu nhạt nhòa khi chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận.
 
Rooney va Ibrahimovic dang khong co phong do tot
Rooney và Ibrahimovic đang không có phong độ tốt.

Theo cựu "quỷ đỏ" Danny Higginbotham, vấn đề nằm ở việc bố trí hàng công của HLV Jose Mourinho: "Theo tôi, vấn đề của M.U là việc Ibrahimovic chơi quá sâu, tạo điều kiện cho các trung vệ và hậu vệ cánh của đối thủ dâng lên cao hơn".
 
"Vấn đề cũng nằm ở Rooney. Dù là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy không phù hợp cho vị trí hiện tại khi thi đấu quá gần Ibrahimovic. Pogba cũng thường xuyên xuất hiện trong khu vực xuất hiện của Rooney và Ibra. Vấn đề nằm ở chỗ đó khi có đến  ba cầu thủ thường xuyên dẫm chân nhau ở một khoảng không gian".
 
Trên thực tế trong những trận đầu mùa giải, Ibrahimovic thường có xu hướng làm tường để các đồng đội băng lên. Tuy nhiên với việc phối hợp Ibrahimovic với Rooney, lối chơi của "quỷ đỏ" trở nên phản tác dụng khi "gã hói" quá chậm không thể bứt tốc độ tạo đột biến từ những pha làm tường của Ibra.
 
Higginbotham là cựu hậu vệ người Anh từng trưởng thành từ lò đào tạo M.U và khoác áo "quỷ đỏ" trong ba mùa từ 1997-2000. Tuy nhiên, sự nghiệp của Higginbotham không có gì nổi bật cho đến khi giải nghệ vào năm 2014.

 

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

 

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X