Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic úp mở việc Pogba gia nhập Man United

Chủ Nhật 31/07/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận giao hữu với Galatasaray, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic để ngỏ khả năng Paul Pogba sẽ gia nhập Man United.

Ibrahimovic co man ra mat Man United day hoan hao
Ibrahimovic có màn ra mắt Man United đầy hoàn hảo

Chỉ ngay khi vừa bước chân đến Man United, siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tạo nên sự khác biệt. Trở lại sau kỳ nghỉ hậu Euro, anh bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới trong thời gian cực ngắn nhưng đã chiếm suất đá chính ở trận giao hữu với Galatasaray. Tại đây, cầu thủ người Thụy Điển mất có 4 phút để đánh dấu siêu phẩm đầu tiên sau cú tung người móc bóng đẹp mắt.

Sau trận đấu, tiền đạo 34 tuổi còn khiến CĐV Quỷ đỏ “phát cuồng” hơn nữa khi úp mở về khả năng gia nhập của: “Chúng tôi đang làm được điều gì đó quan trọng. Mọi chuyện sẽ còn hay hơn nữa nếu Pogba tới đây”.

“Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Hiệp một tạm được còn hiệp hai quá tốt. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau kỳ nghỉ nên quan trọng nhất là lấy lại thể trạng và sức bền”, Ibra cũng nói thêm về trận đại thắng của Man United.

Ngoài bàn thắng của Zlatan thì những cái tên được trông đợi như Mata, Fellaini và đặc biệt là đội trưởng Rooney (cú đúp) cũng có những bàn thắng cho riêng mình. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho khẳng định ông quan tâm đến các cầu thủ hơn là kết quả.

“Nếu họ không nằm trong kế hoạch của tôi thì tôi sẽ không cho họ đá 1 phút nào. Tôi sẽ không giữ họ lại trong danh sách thi đấu. Chúng tôi sắp bước vào một mùa giải kéo dài. Man United không chỉ đá Premier League mà còn có thể chơi tới 15 trận ở Europa League rồi còn các trận đá cúp. Chúng tôi không thể chỉ cần 11 cầu thủ”.

Dựa vào những gì thể hiện trong những trận giao hữu vừa qua, có thể thấy Người Đặc Biệt đã cho hầu hết những cầu thủ ông muốn có ra sân. Tuy nhiên, hai cái tên Adnan Januzaj và Bastian Schweinsteiger hầu như không xuất hiện nên nhiều khả năng bộ đôi này đang rất gần ngày rời Old Trafford.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X