Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tự tin về khả năng giành danh hiệu của M.U

Thứ Hai 13/02/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic khẳng định M.U hoàn toàn có thể mang về những danh hiệu trong thời gian còn lại của mùa giải.

Ở mùa giải này, M.U đang chơi không thành công ở đấu trường Premier League. Ở vòng đấu gần nhất, Man đỏ đã không quá khó khăn để đánh bại Watford với tỉ số 2-0. Đó cũng là trận bất bại thứ 16 liên tiếp của đội bóng này ở sân chơi giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những thành tích này chỉ giúp M.U xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm, có lẽ mục tiêu Top 4 là vừa sức với thầy trò Mourinho, bởi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 chỉ là 2 điểm.
Tien dao Ibrahimovic MU se co them danh hieu hinh anh
Ibra tự tin vào khả năng giành thêm danh hiệu của M.U
Hồi đầu mùa, M.U đã có được danh hiệu Community Shield sau khi đánh bại được Leicester trên sân Wembley. Ngoài mặt trận Premier League thì M.U vẫn còn tham dự ở League Cup, FA Cup và Europa League. Trong bối cảnh đó, tiền đạo Ibrahimovic tin rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể có thêm danh hiệu vào cuối mùa: “Trước mắt chúng tôi là trận đấu với St Etienne trên sân nhà. Đây là trận đấu quan trọng và toàn đội cần chơi tập trung. Chúng tôi cần tạo ra lợi thế trước trận lượt về”.
Burnley cầm hòa Chelsea: Bay cao nhờ dòng máu Quỷ đỏ
Burnley 1-1 Chelsea, những ngôi sao từng khoác áo M.U đã chung tay giúp đội chủ sân Turf Moor có được 1 điểm trước The Blues.
“M.U có thể giành tối đa 5 danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi đã đạt được 1 và còn 4. Mặt trận Premier League đang rất khó khăn nhưng vẫn còn đó 3 đấu trường khác. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ có thêm những danh hiệu vào cuối mùa. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết League Cup, chiến thắng trước Southampton sẽ giúp M.U có danh hiệu thứ 2 ở mùa này. Chúng tôi vẫn đang đá ở Europa League và FA Cup, toàn đội cũng rất quyết tâm ở hai giải đấu này”, chân sút người Thụy Điển tiếp tục.
Tien dao Ibrahimovic MU se co them danh hieu hinh anh 2
Ibrahimovic đã có 20 bàn ở mùa giải này
Mùa này, tiền đạo Ibrahimovic đã trở thành chân sút đầu tiên ghi được 20 bàn thắng cho M.U trong một mùa giải kể từ khi HLV Alex Ferguson chia tay đội bóng vào năm 2013. Cựu sao PSG khẳng định anh vẫn cần cố gắng rất nhiều trong thời gian còn lại của mùa giải: “Tôi biết mình vẫn cần phải cố gắng rất nhiều. Tôi phải ghi thêm thật nhiều bàn thắng nữa để mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi không quan tâm người ta nói gì về mình, nhiệm vụ của tôi là ra sân và ghi bàn”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X