Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh Ibrahimovic trong buổi tập luyện đầu tiên cùng M.U

Thứ Sáu 29/07/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức hội quân cùng M.U, tuyển thủ người Thụy Điển đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng đội chủ sân Old Trafford.


Hè này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG. Chân sút người Thụy Điển đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Sau một thời gian cân nhắc cuối cùng chân sút sinh năm 1981 đã quyết định cập bến đội chủ sân Old Trafford. Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho đội bóng nước Anh. Mùa giải vừa qua, Ibra đã ghi 53 bàn sau 54 trận trên mọi đấu trường trong màu áo PSG, anh được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán trung phong của Quỷ đỏ.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic trở lại Manchester tập trung cùng M.U
M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ibrahimovic từ khá lâu, nhưng Quỷ đỏ không thể mang chân sút 34 tuổi tới Trung Quốc trong chuyến du đấu hè. Nguyên nhân bởi cầu thủ này vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Cách đây không lâu, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức trở về từ kỳ nghỉ. Chân sút 34 tuổi đã đến Manchester tập trung cùng M.U. Trong ngày hôm qua, cựu sao PSG đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng chủ sân Old Traffrod. Cùng nhìn lại những hình ảnh đầu tiên của Ibra trong buổi tập luyện đầu tiên cùng M.U.

tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Buổi tập của M.U diễn ra trong không khí vui vẻ
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 3
Ibrahimovic rất tích cực tập luyện
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 4
Tập luyện cùng Phil Jones
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 5
Ibrahimovic trò truyện cùng tân binh Eric Bailly
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X