Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic trở lại sân tập của M.U

Thứ Năm 12/10/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đến tập luyện với các đồng đội tại Carrington, dấy lên khả năng anh bình phục sớm hơn dự kiến.


Hồi cuối mùa giải năm ngoái, chân sút người Thụy Điển đã gặp phải một chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu nhiều tháng. Cụ thể, tiền đạo 36 tuổi đã gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối, phải sang Mỹ điều trị và chưa hẹn ngày tái xuất. Tuy nhiên trong mùa hè vừa qua, cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ cho đến cuối mùa giải này và sẵn sàng xung trận ngay khi trở lại.
 
Vào thứ Tư vừa rồi (giờ địa phương), Zlatan Ibrahimovic đã được phát hiện di chuyển đến sân tập Carrington của Man United. Tại đây, anh tiếp tục những bài tập riêng của mình để phục hồi chức năng. Tuy chưa thể quay trở lại tập luyện, nhưng sự có mặt của cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U mùa giải vừa rồi (28 bàn) sẽ tiếp thêm tinh thần cho toàn đội, trong bối cảnh Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Anfield vào cuối tuần này.

Ibrahimovic duoc chung kien da den san tap cua M.U
Ibrahimovic được chứng kiến đã đến sân tập của M.U

“Anh ấy xứng đáng nhận được sự tin tưởng sau những đóng góp ở mùa giải trước” – HLV Jose Mourinho phát biểu về cậu học trò. “Chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ anh ấy quay trở lại. Tôi không nghi ngờ gì về việc Ibra sẽ là sự bổ sung quý giá trong giai đoạn 2 của mùa giải. Chúng tôi rất vui mừng khi Ibra đang dần hồi phục, các cầu thủ đều rất vui khi sở hữu tham vọng và kinh nghiệm của anh ấy.”
 
Trong khi đó, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Tôi không thể chờ để quay trở lại sân cỏ Old Trafford, nhưng tôi biết rằng điều này cần phải tốn thời gian để đảm bảo tôi đã sẵn sàng. Tôi đang làm việc chăm chỉ và sẽ tiếp tục như vậy, tôi phải kiên nhẫn để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất khi trở lại.”
 
Theo báo chí Anh tiết lộ, trong trường hợp lạc quan, Zlatan Ibrahimovic sẽ không phải chờ đến đầu năm sau, mà có thể quay lại tập luyện ngay vào cuối tháng 11 này. Điều đó có nghĩa anh sẽ có cơ hội chạm trán với Arsenal vào đầu tháng 12 tới đây.

Ibrahimovic đem tin buồn cho… Arsenal
Sau khi trải qua chấn thương dây chằng đầu gối, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang bình phục rất tốt và có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất.
Nguyệt Anh – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X