Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi biết trước là mình sẽ tỏa sáng"

Thứ Hai 27/02/2017 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏa sáng giúp Manchester United vô địch League Cup, Zlatan Ibrahimovic trả lời phỏng vấn về màn trình diễn trước Southampton theo đúng chất ngông quen thuộc.

 
Không quá lời khi nói rằng Ibrahimovic chính là người hùng trong trận chung kết League Cup. Chân sút 35 tuổi lập một cú đúp với một pha đá phạt trực tiếp thành bàn mở tỉ số cũng như khép lại trận đấu bằng cú đánh đầu sau pha tạt bóng của Ander Herrera.
 
Ibrahimovic khang dinh biet truoc la minh se toa sang.
Ibrahimovic khẳng định biết trước là mình sẽ tỏa sáng.

Đây là danh hiệu thứ hai Ibrahimovic giành được trong màu áo Man Utd sau Siêu Cúp Anh. Đồng thời, cú đúp vào lưới Southampton cũng giúp nâng thành tích làm bàn mùa này cho "quỷ đỏ" lên con số 26 sau 38 trận. 
 
Trước câu hỏi về phong độ trong màu áo Man Utd mùa này, Ibrahimovic lại thể hiện chất ngông quen thuộc trên Sky Sports: "Tôi đã dự đoán từ trước là mình sẽ tỏa sáng. Mọi thứ đều được tôi nghĩ đến từ trước rồi. Điều duy nhất là mọi người không nhìn ra điều đó. Thế nên tôi đến đây để chứng minh cho họ rằng mình có thể làm được những gì".
 
"Rõ ràng nhiều người cho rằng tôi không thể gây ấn tượng ở đây nhưng tôi tiếp tục làm những gì đã thể hiện trong những năm qua. Đó là lý do tôi đến đây. Tôi đến đây để giành chiến thắng. Tôi phải tiếp tục giữ phong độ bởi càng giành nhiều chiến thắng, tôi càng hài lòng với bản thân".
 
"Đây là danh hiệu thứ 32 của tôi, bất cứ nơi đâu tôi đặt chân đến đều có danh hiệu".

Thong so tran dau Man Utd 3-2 Southampton Chung ket League CUP
Thông số trận đấu Man Utd 3-2 Southampton Chung kết League CUP
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X