Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ độ tuổi giải nghệ

Thứ Năm 28/07/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã dẹp bỏ mọi nghi ngờ từ giới truyền thông về vấn đề tuổi tác của anh, đồng thời khẳng định có thể thi đấu đỉnh cao cho tới năm 40 tuổi.

 
Ibrahimovic se dua M.U tro lai vi tri xung dang.
 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là một trong những thương vụ “bom tấn” của Manchester United mùa hè năm nay. Danh tiếng của chân sút người Thụy Điển là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, liệu anh có thể trở thành đầu tàu đưa Quỷ đỏ tới thành công hay không lại là chuyện khác. Trước đó, các Manucians cũng từng kỳ vọng Bastian Schweinsteiger sẽ giải quyết bài toán tuyến giữa của đội bóng. Nhưng tuổi tác và những chấn thương không mong muốn đã khiến cho tiền vệ người Đức gần như không cống hiến được gì trong suốt mùa giải năm ngoái.

Ibrahimovic hiện cũng sắp sửa bước sang tuổi 35. Những ánh nhìn nghi ngờ hướng về phía tiền đạo người Thụy Điển là rất nhiều. Dẫu vậy, cựu cầu thủ PSG khẳng định anh còn có thể thi đấu tốt thêm ít nhất năm mùa giải nữa và sẽ chuyển đến chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ sau khi chia tay Man United.
Henrik Larsson: Ibrahimovic sẽ đưa M.U trở lại vị trí xứng đáng
(Bongda24h) - Trong cuộc phỏng vấn độc quyền, Henrik Larsson tin chắc Ibrahimovic sẽ đưa Manchester United trở lại thời kỳ hoàng kim.

“Tôi sẽ không bỏ qua cơ hội chuyển đến thi đấu tại MLS trong tương lai. Tôi đang có hợp đồng với Manchester United. Nhưng cơ thể tôi đang ở trong trạng thái rất tốt. Tôi nghĩ rằng mình có thể chơi bóng cho tới năm 40 tuổi. Dẫu sao, dự đoán tương lai cũng là việc không tưởng”.

Tuy không còn trẻ và sung sức như trước nhưng Ibrahimovic vẫn là cây săn bàn hàng đầu tại Ligue 1 mùa giải năm ngoái. Chỉ sau 31 lần ra sân, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được tới 38 bàn thắng, nhiều gấp đôi người đồng đội Edinson Cavani. Thậm chí, Ibrahimovic còn ghi được nhiều hơn 17 bàn thắng so với người về đích thứ hai trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới là Lacazette.

Sở dĩ Ibra ghi được nhiều bàn đến vậy là nhờ sự thay đổi vị trí thi đấu của cầu thủ này. Anh không còn bó buộc trong vai trò tiền đạo cắm như trước mà đã được thi đấu rộng hơn để tận dụng đôi chân vẫn còn giữ nguyên được độ tinh tế của mình. Có Ibrahimovic, Man United cũng trở nên nguy hiểm hơn trong những tình huống đá phạt trực tiếp và phạt đền. Tân binh người Thụy Điển sẽ là một bản hợp đồng đáng chờ đợi của Quỷ đỏ ở mùa giải khắc nghiệt sắp tới.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X