Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic so sánh việc chuyển đến M.U giống Mayweather gặp Pacquiao

Thứ Bảy 02/07/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa đến Manchester United, Zlatan Ibrahimovic đã gây ấn tượng khi tiếp tục đưa ra những phát ngôn độc đáo.

Sau nhiều ngày đồn đoán, thương vụ Ibrahimovic gia nhập Man Utd đã chính thức diễn ra. "Quỷ đỏ" không mất phí chuyển nhượng bởi Ibrahimovic là cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, những chi tiết trong bản hợp đồng vẫn chưa được công bố ngoài việc bản hợp đồng của chân sút người Thụy Điển có thời hạn một năm cùng các tùy chọn cho phép gia hạn.
MU mua Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Vừa tới M.U, Ibrahimovic đã gây chú ý với những phát ngôn ấn tượng.

Vừa tới Old Trafford, Ibrahimovic đã gây chú ý bằng phát ngôn ấn tượng: "Quyết định của tôi khá dễ dàng, việc khó hơn là khiến mọi thứ trở thành có thể. Việc tôi đến M.U giống như trận chiến giữa Mayweather với Pacquiao. Họ nói rằng điều đó không bao giờ trở thành sự thật nhưng nó đã xảy ra".
"Tôi muốn cảm ơn Man Utd cũng như Jose Mourinho vì đã biến những điều này trở thành sự thật. Bây giờ, tôi đã làm một cầu thủ của M.U. Điều đó khiến tôi cảm thấy cực kỳ, cực kỳ hạnh phúc".
Ibrahimovic cũng không ngần ngại bày tỏ mục tiêu trong màu áo M.U: "Tôi tới đây để giành chiến thắng. Tôi không muốn lãng phí thời gian. Tôi không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu đã đề ra. Dù phải chơi ở Europa League nhưng mục tiêu của tôi vẫn là thi đấu hết mình để giành chiến thắng".
N.D
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X