Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic “siêu hạnh phúc” trước sự trở lại của Mkhitaryan

Thứ Sáu 09/12/2016 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic vui mừng trước sự trở lại của Henrikh Mkhitaryan và tin rằng anh đã sẵn sàng để xây dựng sự nghiệp của mình tại M.U.


Rạng sáng nay, Henrikh Mkhitaryan đã có bàn thắng đầu tiên kể từ khi rời Borussia Dortmund gia nhập Man United. Nó tới từ một pha độc diễn của anh từ vòng tròn giữa sân, qua một loạt cầu thủ trước khi nhẹ nhàng hạ thủ môn đối phương mở tỷ số cho M.U trước Zorya tại lượt trận cuối cùng của vòng bảng Europa League. Sau khởi đầu nghèo nàn tại sân Old Trafford, Mkhitaryan đã khởi sắc hơn trong thời gian qua và được HLV Jose Mourinho xếp đá chính 2 trận liền trước Everton và Zorya.

Ibrahimovic sieu hanh phuc truoc su tro lai cua Mkhitaryan hinh anh
Ibrahimovic vui mừng khi Mkhitaryan tỏa sáng trở lại

Zlatan Ibrahimovic – người khép lại chiến thắng 2-0 trước Zorya không quên dành lời khen cho tân binh trị giá 30 triệu bảng của M.U. “Bàn thắng đầu tiên là tuyệt vời”, Ibrahimovic phát biểu trên MUTV. “Mkhitaryan có tốc độ và khả năng kiểm soát tình huống, cách anh ấy vượt qua các hậu vệ là rất ấn tượng. Anh ấy đã kết liễu trận đấu với bàn thắng đó và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hôm nay. Tôi rất mừng cho Mkhitaryan vì đây là một cầu thủ chất lượng và hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ. Tôi biết anh ấy sẽ tỏa sáng. Tôi vô cùng hạnh phúc với điều đó.”

Chân sút 35 tuổi người Thụy Điển cũng nói thêm về trận đấu trên sân Chornomorets: “Đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Sân bóng không phải trong điều kiện tốt nhất và thời tiết rất lạnh, nhưng đó không phải là một cái cớ. Chúng tôi vẫn đang thực hiện công việc của mình và làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi đã mắc một số sai lầm nhưng luôn nỗ lực và có được chiến thắng cần thiết.”

Cuối tuần này, Ibrahimovic cùng đồng đội tại M.U sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng khó chịu Tottenham tại vòng 15 Premier League. Tại Europa League, Quỷ đỏ đã giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng sau chiến thắng 2-0 trước Zorya song tại giải quốc nội, họ chỉ thắng 1 trong số 8 trận vừa qua và giậm chân ở vị trí thứ 6.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X