Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Rooney xứng đáng được tôn trọng hơn”

Thứ Sáu 25/11/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đã kêu gọi sự tôn trọng hơn đối với Wayne Rooney, người mới lập kỷ lục cây săn bàn xuất sắc nhất cho Man United tại cúp châu Âu.


Trước Feyenoord ở lượt trận thứ 5 của vòng bảng Europa League rạng sáng nay, Wayne Rooney đã có màn trình diễn vào loại xuất sắc nhất từ đầu mùa. Tiền đạo 31 tuổi ghi bàn mở tỷ số ở phút 35 qua đó lập kỷ lục cây săn bàn xuất sắc nhất cho M.U tại cúp châu Âu với tổng cộng 39 pha lập công trước khi kiến tạo để Juan Mata nhân đôi cách biệt.

Ibrahimovic Rooney xung dang duoc ton trong hon hinh anh
Rooney và Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng trước Feyenoord

Sự bùng nổ này tới trong thời điểm sự nghiệp của Rooney đang gặp khó khăn với việc mất suất đá chính tại M.U và ĐT Anh hơn nữa hình ảnh cũng bị hoen ố sau khi say xỉn tại một tiệc cưới sau chiến thắng 3-0 trước Scotland tại vòng loại World Cup. Sau trận với Feyenoord, Rooney đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông khi đẩy vụ việc lên cao và mới đây đồng đội Zlatan Ibrahimovic cũng dành cho người đội trưởng của mình sự cảm thông.

“Trước hết, trên khía cạnh con người, anh ấy là tuyệt vời”, Ibrahimovic nói về Rooney. “Tôi đã có may mắn được làm việc chung hàng ngày và chỉ có thể nói anh ấy là cầu thủ hoàn hảo. Mọi người đều biết những gì Rooney có thể làm và những gì anh đã làm được. Tôi không biết điều gì đã xảy ra (khi Rooney lên ĐT Anh) và thậm chí đã không hỏi anh vì với tôi nó không quá quan trọng. Và tôi tin chắc 100% các phương tiện truyền thông cũng không biết những gì thực sự xảy ra.”

“Tôi nghĩ chúng ta nên đánh giá cao các cầu thủ như vậy. Tôi không thấy nhiều cầu thủ từ nước Anh đã có sự nghiệp đạt mức đó vì vậy cảm thấy một chút tiếc nuối cho tình trạng hiện nay. Chúng ta cần dành sự tôn trọng nhiều hơn cho Rooney. Ai ai cũng muốn phóng đại những chi tiết nhỏ nhặt thành chuyện lớn. Tôi cũng đã gặp phải những điều đó vì vậy tôi không quan tâm.”

Sau chiến thắng ấn tượng trước Feyenoord, M.U của Ibrahimovic đã tiến gần tới vòng knock-out Europa League và chỉ cần thêm 1 điểm trước Zorya ở lượt trận cuối là chắc chắn làm được điều đó. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại Premier League và tiếp đón West Ham tại vòng 13.

Rooney phản pháo giới truyền thông sau khi lập kỷ lục cho M.U
(Bongda24h) - Tỏa sáng rực rỡ để giúp Manchester United giành chiến thắng, Wayne Rooney nhanh chóng chỉ trích giới truyền thông cố tình làm lớn chuyện khi nói...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X