Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic rời M.U tốt cho Martial"

Thứ Sáu 14/07/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Mikael Silvestre cho rằng sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic sẽ giúp tiền đạo Anthony Martial có nhiều đất diễn hơn.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là chân sút chủ lực của M.U với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, nếu không dính chấn thương dài hạn và phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa thì thành tích của cầu thủ này còn tốt hơn rất nhiều. Ngôi sao người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới, chính vì vậy M.U đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Như vậy là ngôi sao sinh năm 1981 có thể tự do tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. M.U cũng đã đưa về Lukaku để thay thế, thương vụ này tốn của đội chủ sân Old Trafford đến 75 triệu bảng.
Ibrahimovic roi MU tot cho tien dao Anthony Martial hinh anh
Zlatan Ibrahimovic rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do
Cựu sao M.U, Mikael Silvestre cho rằng sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic sẽ giúp tiền đạo Anthony Martial có nhiều đất diễn hơn: “Ibrahimovic là một cầu thủ tài năng, nhưng tôi thấy mọi người phải phục vụ anh ấy rất nhiều. Những cầu thủ trẻ cũng không có quá nhiều đất để thể hiện mỗi khi anh ấy có mặt trên sân. Martial đã chơi khá thất vọng ở mùa giải vừa qua, một phần vì sự có mặt của Ibrahimovic. Và khi anh ấy ra đi tôi nghĩ rằng cầu thủ người Pháp sẽ chơi tốt hơn”.
Vừa sang M.U, Lukaku đã lập kỷ lục khủng
75 triệu bảng là số tiền M.U phải trả để có được chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku, và ít nhiều, chân sút người Bỉ cũng chứng tỏ độ “phủ sóng” của mình.
“Martial vẫn là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy được nhiều đội bóng lớn để ý nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Không có đội bóng nào là nơi tốt hơn để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải tới đây, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải trước. Martial có thời gian nghỉ ngơi và định hình được mình đang ở đâu, cậu ấy sẽ cố gắng tập luyện để chứng tỏ mình xứng đáng đá chính trong mắt Mourinho”, Silvestre tiếp tục.
Ibrahimovic roi MU tot cho tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Silvestre cho rằng Ibra rời M.U tốt cho Martial
Cựu sao M.U cũng so sánh Anthony Martial của M.U với sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco: “Giữa họ có những điểm chung, đó đều là những cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Martial cũng đã từng chơi rất tốt ở Monaco, cậu ấy cũng thăng hoa khi mới chuyển đến M.U. Mbappe cũng sở hữu những tố chất để có thể trở thành ngôi sao lớn, cậu ấy cũng có thể tỏa sáng ở Premier League. Cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm và có quyền chọn lựa bến đỗ cho mình”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X