Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch EPL"

Thứ Tư 08/02/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U vẫn sẽ tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Mặc đù đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2016, nhưng thành tích mà M.U thu về lúc này là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Phong độ của Man đỏ vào thời điểm này thật sự là rất tốt, khi họ đã trải qua 15 trận liên tiếp bất bại tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, lúc này Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 14 điểm. Mục tiêu giành vé dự Champions League với thầy trò Mourinho có vẻ vừa sức hơn, bởi khoảng cách với Top 4 chỉ là 2 điểm. Trong bối cảnh Arsenal và Liverpool đang chơi thiếu ổn định thì đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có cơ hội vượt lên.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic MU van con co hoi vo dich  hinh anh
M.U kém Chelsea tới 14 điểm trên bảng xếp hạng Premier League
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U vẫn sẽ tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này: “Mục tiêu lớn nhất của tôi là ra sân và ghi bàn, qua đó đem về những kết quả tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực luyện tập chăm chỉ, và chúng tôi muốn có mặt trong top 4 và giành một suất dự Champions League. Còn về chức vô địch, đó là mục tiêu rất khó nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc”.
Huyền thoại Chelsea tin đã đến lúc Terry ra đi
Cựu danh thủ Marcel Desailly tin rằng đã đến lúc John Terry rời Chelsea sau khi không còn giữ được vị trí chính thức dưới thời Antonio Conte.
Nói về phong độ của mình ở mùa giải này, tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục: “Với tôi bóng đá là tình yêu lớn nhất, ra sân và ghi bàn đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi hàng tuần. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ khi cập bến M.U. Với tôi khoác áo đội bóng nào không quan trọng, điều quan trọng nhất là tinh thần và khát khao thi đấu mà thôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải để giúp đội bóng hướng tới những danh hiệu. Tôi tự tin về cơ hội giành những danh hiệu của M.U ở mùa giải này”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic MU van con co hoi vo dich  hinh anh 2
Ibrahimovic khẳng định M.U sẽ không bỏ cuộc
Ibra cũng đang có phong độ rất tốt trong mùa này. Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Leicester cuối tuần qua, anh đã cán mốc 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Ngôi sao người Thụy Điển cũng là cầu thủ nhiều tuổi nhất cán mốc 15 bàn ở kỷ nguyên Premier League, cựu sao PSG lập được thành tích này khi 35 tuổi và 125 ngày.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X