Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “MU mất điểm vì những sai lầm cơ bản”

Thứ Hai 16/01/2017 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người hùng Zlatan Ibrahimovic, việc Man United chỉ có 1 điểm trước Liverpool đến từ những sai lầm rất đỗi cơ bản của đội chủ nhà.
Ibrahimovic MU mat diem vi nhung sai lam co ban hinh anh
Ibrahimovic có phần tiếc nuối vì bị cầm hòa

Trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, Man United dù chơi khá khởi sắc và tạo ra nhiều cơ hội song lại phải rơi vào thế rượt đuổi. Trong hiệp 1, Paul Pogba vô duyên để bóng chạm tay trong vòng cấm và James Milner đã dễ dàng nâng tỷ số lên 1-0 trên chấm penalty. Bước vào hiệp 2, phải rất vất vả thì Ibra và các đồng đội mới tìm được bàn gỡ.

Trận hòa này giúp Quỷ đỏ nối dài mạch bất bại lên con số 12 nhưng lại đứt mạch 9 trận toàn thắng và quan trọng hơn là vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa có được chiến thắng nào kể từ khi năm 2017 bắt đầu. Hiện họ đang xếp ở vị trí thứ 2 sau cả Chelsea và Tottenham.

“Chúng tôi có 1 điểm nhưng rõ ràng là đã chơi không tốt. Đây là một trận đấu khó. Chúng tôi dẫn 1-0 và đã phải rượt đuổi để cân bằng tỷ số. Chúng tôi đã mắc những sai lầm cơ bản. Chúng tôi không thoải mái trước áp lực mà đối thủ tạo ra và đã chơi theo cách sai lầm. Nếu toàn đội cũng chơi tốt như trong hiệp 2 ngay từ đầu thì có lẽ kết quả đã khác. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trực tiếp trong hiệp 2 nhưng lại mắc quá nhiều sai lầm trong hiệp 1”, Ibrahimovic trả lời phỏng vấn.

“Tất nhiên chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu và thu hẹp khoảng cách với các đối thủ. Nhưng 1-1 cũng không quá tệ khi chúng tôi liên tục bất bại. Quả tạt của Valencia là rất tốt. Tôi nghĩ Fellaini đã ghi bàn rồi nhưng cơ hội lại đến tôi và tôi phải thử dứt điểm”.

Với bàn thắng ghi vào lưới Liverpool hôm nay, cựu chân sút PSG đã có 19 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Quỷ đỏ. Riêng mặt trận Premier League, chân sút người Thụy Điển đã có 14 bàn sau 20 trận và ngang bằng thành tích trong quá khứ của Sergio Aguero và Alan Shearer khi thi đấu 20 trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X