Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “M.U có thể giành chức vô địch Premier League”

Chủ Nhật 21/08/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những màn trình diễn ấn tượng của M.U, Ibrahimovic tin rằng họ có thể giành lấy chức vô địch Premier League mùa này.


Man United đã có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới bởi sau chiến thắng 2-1 trước Leicester City để giành Community Shield, họ tiếp tục vượt qua Bournemouth và Southampton lần lượt với tỷ số 3-1 và 2-0 tại Premier League. Trong đó, tân binh Zlatan Ibrahimovic đã có sự hòa nhập cực tốt khi đóng góp 4 pha lập công sau 3 trận mới nhất là cú đúp vào lưới Southampton tại sân Old Trafford trong ngày bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba có trận ra mắt.

Ibrahimovic MU co the gianh chuc vo dich Premier League hinh anh
Với khởi đầu ấn tượng, Ibrahimovic tin M.U sẽ vô địch Premier League

Với những gì đã diễn ra, Ibrahimovic tin rằng M.U đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho và có thể đạt được những thành công vang dội. “Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được chức vô địch”, cầu thủ 34 tuổi. “Nhưng toàn đội vẫn cần phải chăm chỉ làm việc và làm tất cả mọi thứ để có thể vượt qua tất cả những đội có tham vọng khác.”

“Còn bây giờ tôi chỉ tập trung vào việc cố gắng để giúp đội bóng giành chiến thắng và đã có 2 trận thắng sau 2 trận, đó là điều quan trọng nhất. Ai ghi bàn cũng không có giá trị bằng việc chúng tôi giành chiến thắng. Tôi đã ghi được 3 bàn tại Premier League và rất vui vì điều đó nhưng đây cũng mới chỉ là khởi đầu. Mùa giải còn dài và tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, cùng toàn đội tập luyện hăng say, dần dần chúng tôi sẽ có nhiều bước tiến và những kết quả tốt sẽ tới.”

Vào đêm thứ 7 tới (27/8), M.U sẽ hành quân tới sân Hull City tại vòng 3 Premier League. Trên BXH lúc này, họ xếp thứ 2 với cùng 6 điểm như hàng xóm Man City nhưng tạm xếp dưới do kém chỉ số phụ.

Mourinho: Rooney nhường quyền đá 11m cho Ibra
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Wayne Rooney đã chủ động nhường quyền đá 11m cho trung phong Zlatan Ibrahimovic.

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X