Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: M.U cần duy trì thói quen chiến thắng

Thứ Bảy 20/08/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic nhắn nhủ các đồng đội sau chiến thắng của M.U trước Southampton rằng cần duy trì thói quen chiến thắng đã từng có trong quá khứ.


Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang có khởi đầu như mơ tại Manchester United. Sau 2 bàn thắng chia đều vào lưới Leicester City tại trận tranh Community Shield và Bournemouth tại vòng 1 Premier League, chân sút người Thụy Điển tiếp tục ghi cả 2 bàn thắng, góp công lớn giúp M.U đánh bại Southampton 2-0 trên sân nhà Old Trafford.

Ibrahimovic MU can duy tri thoi quen chien thang hinh anh
Ibrahimovic lập cú đúp vào lưới Southampton

Và Ibrahimovic muốn các đồng đội tiếp tục tiến lên và duy trì thói quen chiến thắng đã từng có trong quá khứ. “Nếu một đội bóng chơi tốt, cá nhân mới có được màn trình diễn ấn tượng”, anh nói với Sky Sports. “Tôi luôn cố gắng làm những gì mình cho là tốt nhất, tạo ra cơ hội, hỗ trợ đồng đội và sau đó ghi bàn. Tôi rất vui khi M.U toàn thắng 2 trận đầu vòng bảng.”

“Chúng tôi ngày một tiến bộ và đã có 2 chiến thắng liên tiếp bao gồm cả trận sân nhà đầu tiên. Đó là một khởi đầu tốt. Chúng tôi cần phải tiếp tục giữ vững thói quen chiến thắng bởi vì yếu tố tinh thần là quan trọng, không chỉ là đôi chân. Chúng tôi vui mừng với 3 điểm và màn ra mắt của Paul Pogba.”

Ibrahimovic MU can duy tri thoi quen chien thang hinh anh 2
Anh muốn các đồng đội M.U tiếp tục duy trì phong độ cao

Mặc dù có sự khởi đầu đầy hứa hẹn dưới triều đại Jose Mourinho, Ibrahimovic khẳng định M.U vẫn còn nhiều việc phải làm. “Tôi mới gia nhập đội hình, tôi mới ở đây thậm chí không đến 1 tháng”, anh nói thêm. “Pogba đã trở lại ngôi nhà của mình. Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan cũng là người mới nên chúng ta cần phải làm quen với triết lý và văn hóa.”

“Trận đấu ở đây có sự khác biệt. Bạn không nhận được nhiều cơ hội mỗi trận như tôi đã có ở Pháp và điều đó là bình thường bởi vì các trận đấu ngày một khó khăn. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu, chúng tôi bắt đầu có sự ăn ý và khi có thời cơ, chúng tôi cần phải trân trọng. Đối với tôi bàn thắng sớm hay muộn cũng như nhau.”

M.U 2-0 Southampton: Pogba ra mắt nhưng Ibra mới là nhân vật chính
(Bongda24h.vn) - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có trận đầu tiên không tệ khi trở về mái nhà xưa và thống lĩnh tốt tuyến giữa đội bóng. Tuy nhiên, ngôi sao...

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X