Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Mkhitaryan cần biết chắt chiu cơ hội"

Thứ Bảy 26/11/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã hết lời khen ngợi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sau màn trình diễn ấn tượng trước Feyenoord ở Europa League.

 

Trước trận đấu với Feyenoord ở vòng bảng Europa League, HLV Jose Mourinho hứa sẽ để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đá chính. Và vị chiến lược gia người Bồ đã giữ đúng lời hứa, ông để cựu sao Dortmund ra sân ngay từ đầu. Dù không ghi bàn cũng không kiến tạo, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là khá thuyết phục. Mkhitaryan đã mang lại sự tươi mới cho hàng công của M.U, giúp lối chơi của đội chủ nhà nhanh hơn, gọn hơn. Cầu thủ người Armenia cũng rất kết dính với những vệ tinh xung quanh. 
Ibrahimovic khen ngoi tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan có màn trình diễn ấn tượng trước Feyenoord
Những thống kê của tiền vệ Mkhitaryan ở trận này là vô cùng ấn tượng. Anh là người dứt điểm nhiều nhất bên phía M.U (6 lần), thậm chí những lần kết thúc của cầu thủ này còn nhiều hơn cả đội Feyenoord cộng lại. Cầu thủ sinh năm 1989 còn tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Còn nữa, anh qua người thành công 100% và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác vào khoảng 85%. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 27 tuổi đã được các CĐV bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đó chỉ là phần thưởng mang tính tượng trưng, nhưng cũng khiến cựu sao Dortmund cảm thấy tự tin hơn.
Mourinho tiết lộ Mkhitaryan có thể tiếp tục đá chính
(Bongda24h.vn) – Với màn trình diễn đặc biệt xuất sắc ở trận đấu với Feyenoord, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bắt đầu được HLV Jose Mourinho trao niềm tin.
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã hết lời khen ngợi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sau màn trình diễn ấn tượng trước Feyenoord: “Tôi biết tài năng của cậu ấy, mọi người đều tin Mkhitaryan sẽ lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất. Cậu ấy đã dính chấn thương và tập luyện chăm chỉ để trở lại. Mkhitaryan rất chuyên nghiệp cậu ấy chẳng mấy khi than phiền dù không được ra sân. Những gì cậu ấy làm là tập luyện để khẳng định khả năng của mình. Màn trình diễn của cậu ấy trước Feyenoord rất ấn tượng, tôi rất vui khi cậu ấy thi đấu khởi sắc trở lại”.
Ibrahimovic khen ngoi tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh 2
Ibra hết lời khen ngợi Mkhitaryan
“Vấn đề của Mkhitaryan là cậu ấy cần biết tận dụng thêm những cơ hội. Cần thêm những màn trình diễn ấn tượng như trong trận đấu với Feyenoord. Mourinho khẳng định sẽ cho Mkhitaryan thêm cơ hội ở Premier League, bạn thấy đấy chỉ cần một màn trình diễn tốt cơ hội sẽ mở ra, nhưng vấn đề là cậu ấy có tiếp tục tận dụng được những cơ hội tiếp theo hay không mà thôi. Nếu Mkhitaryan tiếp tục đá tốt, cậu ấy đủ sức thuyết phục Mourinho đưa ra sân thường xuyên”, chân sút người Thụy Điển tiếp tục.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X