Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Man Utd có thể giành cú ăn năm mùa này"

Thứ Sáu 17/02/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất cú hattrick vào lưới St Etienne, Zlatan Ibrahimovic tràn đầy tự tin cho rằng Manchester United hoàn toàn có thể giành cú ăn năm mùa này.

Trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League 2016-17 diễn ra tại Old Trafford, Man Utd không gặp nhiều khó khăn để đánh bại St Etienne với tỉ số 3-0. Ibrahimovic là tác giả của cả ba bàn thắng với ba tình huống khác nhau gồm đá phạt trực tiếp, đệm bóng cận thành và sút phạt đền.
Ibrahimovic Man Utd co the gianh cu an nam mua nay hinh anh
Ibrahimovic tin Man Utd có thể giành cú ăn năm mùa này.

Với cú hattrick này, Ibrahimovic tiếp tục nâng cao thành tích làm bàn vào lưới St Etienne lên con số 17 bàn sau 14 trận. Trong cả sự nghiệp, St Etienne là câu lạc bộ bị chân sút người Thụy Điển phá lưới nhiều nhất. Với chiến thắng đậm đà này, Man Utd nhiều khả năng sẽ đi tiếp. Hiện tại, "quỷ đỏ" vẫn là đội bóng Anh duy nhất còn góp mặt ở cả 4 đấu trường (Premier League, FA Cup, League Cup và Cúp châu Âu).
Sau khi trở thành người hùng mang chiến thắng về cho Man Utd, Ibrahimovic tỏ ra cực kỳ tự tin: "Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tốt. Việc giành chiến thắng đậm trên sân nhà rất quan trọng, chúng tôi sẽ tiếp tục làm thế trong trận lượt về. Tôi nghĩ Man Utd còn có thể làm tốt hơn".
"Trong một cuộc đối đầu với St Etienne, tôi đều gặp khó khăn nhưng rồi vẫn ghi bàn. Tôi đã ghi nhiều bàn trong trận đấu vừa qua và hy vọng sẽ tiếp tục làm thế ở trận lượt về. Dù đang chiến thắng nhưng mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong một thời gian ngắn".
"Thế nên điều quan trọng là cố gắng tiếp tục chiến thắng. Dù sao đi nữa đây cũng là thời điểm đáng mừng với chúng tôi bởi đây là giai đoạn quyết định của mùa giải. Chúng tôi vẫn còn góp mặt ở cả bốn đấu trường và hoàn toàn đủ sức giành cú ăn năm".
Hồi đầu mùa giải, Man Utd đã giành được một danh hiệu với chức vô địch FA Community Shield.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X