Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khiến NHM M.U lo lắng

Thứ Năm 25/05/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic vừa khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định chưa chắc đã tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

 

Trong giai đoạn cuối mùa giải này, tiền đạo Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Vấn đề gặp phải khiến ngôi sao người Thụy Điển không thể tham dự trận chung kết Europa League. Dù không có chân sút sinh năm 1981 nhưng M.U vẫn đánh bại Ajax với tỉ số 2-0. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ vô địch đấu trường này, họ cũng đã chính thức có vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Mourinho đã buông giải Ngoại hạng Anh để tập trung vào đấu trường châu Âu, và ông đã cho thấy quyết định của mình là sáng suốt.
Tien dao Ibrahimovic khien NHM MU lo lang hinh anh
Tiền đạo Ibrahimovic chưa chắc đã ở lại tiếp tục gắn bó với M.U
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định chưa chắc đã tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới: “Trong vài tuần tới tôi sẽ trở lại sân cỏ. Tôi sẽ có một buổi nói chuyện với BLĐ đội bóng trước khi quyết định có khoác áo M.U ở mùa giải tới hay không. Tôi nhận được một vài lời đề nghị và nên cân nhắc. Hãy chờ xem, mọi chuyện được quyết định trong vài tuần tới”. Những phát biểu của Ibra khiến NHM M.U rất lo lắng bởi mùa này anh chính là chân sút số 1 của Quỷ đỏ với 28 bàn trên mọi mặt trận.
Rooney nói gì sau khi M.U vô địch Europa League?
Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng M.U xứng đáng vô địch Europa League mùa này.
Zlatan Ibrahimovic của M.U đã đóng góp rất nhiều giúp Mourinho mang về những danh hiệu. Nói về chức vô địch Europa League mà Man đỏ vừa có được, ngôi sao 35 tuổi chia sẻ: “Tôi rất buồn vì không thể tham dự trận đấu này. Tôi đã cố gắng để trở lại nhưng không thể. Nhưng tôi đã có một vai trò khác, đó là tư vấn cho các đồng đội. Điều quan trọng là M.U đã giành được chiến thắng. Những nỗ lực của đội bóng đã được đền đáp”.
Tien dao Ibrahimovic khien NHM MU lo lang hinh anh 2
Ibrahimovic vui mừng vì M.U vô địch Europa League
“Chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu ở mùa giải này. Dù chỉ kết thúc ở Premier League ở vị trí thứ 6 nhưng đây cũng được coi là mùa giải thành công với M.U. Tôi không cảm thấy hối hận khi đồng ý cập bến Old Trafford, tôi cũng khá hài lòng với những gì mình đã làm được ở đây. Lúc này, chúng tôi cần phải tận hưởng danh hiệu vừa có được. Toàn đội sẽ ăn mừng chức vô địch Europa League một cách hoành tráng nhất”, cựu sao PSG tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X