Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được Schweinsteiger rủ rê tới MLS

Thứ Tư 26/04/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bastian Schweinsteiger tin rằng người đồng đội cũ ở Man United là Zlatan Ibrahimovic nên cân nhắc chuyển tới Mỹ thi đấu từ mùa giải tới.
Ibrahimovic
Mùa giải của Ibrahimovic khép lại sau chấn thương ở trận đấu với Anderlecht

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa chia tay Man United hồi tháng trước để cập bến Chicago Fire. Ở MLS, cầu thủ người Đức đã nhanh chóng tỏa sáng khi ghi được 2 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu.

Vào lúc này, tương lai của Zlatan Ibrahimovic tại sân Old Trafford đang phủ đầy mây mù. Được biết, chấn thương mà tiền đạo người Thụy Điển gặp phải ở trận đấu với Anderlecht là tương đối nặng và mất nhiều thời gian để hồi phục. Do vậy, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với ngôi sao 35 tuổi thêm một mùa như dự kiến.

Mặc dù đã luống tuổi nhưng Ibra cho thấy anh vẫn đủ sức cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Ở mùa giải năm nay, trung phong mang áo số 9 đã ghi được 28 bàn trên mọi đấu trường cho Man đỏ, trong đó có tới 17 bàn được ghi ở Premier League. Và Schweinsteiger cho rằng tiền đạo Ibrahimovic thực sự nên cân nhắc chuyển tới chơi bóng tại MLS trong tương lai gần.

“Tôi nghĩ Ibrahimovic nên sớm chuyển đến Mỹ thi đấu. Những cầu thủ như anh ấy rất quan trọng với một giải đấu như MLS. Ibra là một cầu thủ chuyên nghiệp và cũng nâng cao chất lượng cho đội bóng trên sân cỏ. Nhiều khi anh ấy có thể hơi dị thường nhưng anh ấy thực sự là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng được chơi cùng. Ibrahimovic có nhãn quan thi đấu cực kỳ tốt và điều đó khiến tôi bị ấn tượng mạnh”.

Trên thực tế, cho dù có ở lại Man United thì cũng rất khó để Ibrahimovic giành được suất đá chính mùa tới. Sự vươn lên mạnh mẽ của Rashford và Martial cho thấy họ xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn ở vị trí tiền đạo cắm. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng cũng sẽ bổ sung Antoine Griezmann vào đội hình sau kỳ chuyển nhượng hè. Tuy vậy, Ibrahimovic chắc chắn là một phương án dự bị không tồi với khả năng không chiến xuất sắc. Thật đáng tiếc khi chấn thương lại phá hỏng cơ hội thi đấu tại châu Âu thêm một mùa giải của siêu sao người Thụy Điển.
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X