Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được dựng tượng tại quê nhà

Thứ Năm 29/06/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã được Thụy Điển tôn vinh bằng cách cho dựng tượng ngay tại quê hương.



Chân sút 35 tuổi hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Anh đã gặp phải chấn thương này trong trận bán kết lượt về Europa League giữa Man United và Anderlecht, sau khi tiếp đất sai tư thế. Chính vì lý do này, Ibra đã không được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng và sẽ cần 6 tháng để bình phục hoàn toàn.
Mặc dù vậy, đối với những người dân Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vẫn là một ông hoàng. Anh đã có 11 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nền bóng đá nước nhà, và mới đây đã được tôn vinh bằng cách dựng tượng. Theo đó, một bức tượng có chiều cao 2,7m sẽ sớm được hoàn thành và được đặt trang trọng tài SVĐ Friends Arena, Stockholm. Đây là một điều rất có ý nghĩa, bởi SVĐ này cũng chính là nơi Man United lên ngôi tại Europa League vừa rồi.
Video bức tượng được Ibra đăng tải trên Instagram

Trên mạng xã hội Instagram, tiền đạo này đã đăng tải hình ảnh bức tượng của mình dần được hoàn thiện. Ibra tỏ ra rất hãnh diện và viết kèm lời mô tả: “Biểu tượng của Thụy Điển”. Với việc “check hàng” từ rất sớm, có thể nói Ibra không hề muốn “sự cố” như Ronaldo lặp lại. Cụ thể, bức tượng của ngôi sao Bồ Đào Nha được đặt ở sân bay mang tên anh, bị NHM đánh giá là “xấu đau xấu đớn” và khiến chủ nhân gượng cười trong khi lộ rõ vẻ bất mãn.
Về phía tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, hiện nay anh tiếp tục được Man United giữ lại để hồi phục chấn thương. Đội chủ sân Old Trafford muốn xem xét quá trình bình phục của Ibra để quyết định có tái ký hợp đồng với anh nữa hay không. Nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, các CĐV Quỷ đỏ sẽ được chứng kiến sự tái hợp giữa M.U và Ibra vào giai đoạn 2 của mùa giải 2017/18.

Nhà điêu khắc phân trần về bức tượng Ronaldo phiên bản lỗi
Nhà điêu khắc Emanuel Santos chính thức lên tiếng sau khi tác phẩm mang tên Cristiano Ronaldo ở sân bay Madeira bị cộng đồng mạng lôi ra làm trò đùa.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X