Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12

Thứ Năm 05/01/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic của M.U đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 sau phong độ làm bàn cực kỳ ấn tượng.

Trong tháng 12/2016, tiền đạo Ibrahimovic đã thể hiện phong độ tuyệt vời, ngôi sao người Thụy Điển liên tiếp nổ súng mang về cho M.U những chiến thắng. Cụ thể anh đã ghi 6 bàn trong 7 trận. Cựu sao PSG là nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Old Trafford giành chuỗi 6 trận toàn thắng ở Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận, Man đỏ đang có chuỗi 12 trận bất bại. Những thành tích tốt gần đây giúp thầy trò Mourinho rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống chỉ còn 2 điểm.
Tien dao Ibrahimovic xuat sac nhat thang 12 hinh anh
Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao
Dù mới gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền đạo Ibrahimovic đã nhanh chóng thích nghi và thể hiện đẳng cấp ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Ngôi sao sinh năm 1981 đang xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút tốt nhất Premier League. Cầu thủ người Thụy Điển đã có 13 bàn sau 20 vòng đấu, kém người dẫn đầu là Diego Costa của Chelsea có 1 bàn mà thôi. Với phong độ ấn tượng của mình, Ibrahimovic đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12.
Ander Herrera nói gì về Jose Mourinho?
Tiền vệ Ander Herrera đã khẳng định anh phát huy được hết khả năng của mình khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourino.
Hơn 64.000 người hâm mộ đã bầu chọn trên Sky Sports và tiền đạo Ibrahimovic được vinh danh nhờ chiếm số phiếu cao nhất (24.092 phiếu). Adam Lallana của Liverpool xếp thứ 2 với 17.935 lượt bầu chọn, trong khi đó hậu vệ Azpilicueta của Chelsea đứng ở vị trí thứ ba, nhận được 11.944 phiếu. Ngoài những cái tên được vinh danh ở trên, còn có sự xuất hiện của Dele Alli (Tottenham, 5.863 phiếu), thủ thành John Pickford (Sunderland, 2.874 phiếu) và Dimitry Payet (West Ham, 1.264 phiếu).
Tien dao Ibrahimovic xuat sac nhat thang 12 hinh anh 2
Ibrahimovic được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12
Danh hiệu này sẽ giúp Ibrahimovic có thêm niềm tin trong thời gian tới. Bản hợp đồng miễn phí của M.U đang phát huy tối đa hiệu quả. Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1981 đã chấp nhận gia hạn thêm một năm với Quỷ đỏ, nhưng khả năng anh rời Old Trafford vào Hè 2017 là vẫn còn. Trong một phát biểu mới nhất, Ibra khẳng định anh sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải này.
T.N – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X