Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đưa ra lời khuyên cho sao trẻ Rashford

Chủ Nhật 11/09/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic tin rằng thời gian để Marcus Rashford tỏa sáng rồi sẽ tới nhưng sự kiên nhẫn là cần thiết cho anh ở độ tuổi 18 để đáp ứng được sự kỳ vọng cao độ.


Chỉ trong vòng 3 tháng cuối mùa giải 2016/17, Marcus Rashford đã từ vô danh trở thành tiền đạo chủ lực của Man United và được triệu tập vào đội hình ĐT Anh dự Euro 2016. Sự nghiệp đang lên như diều song bước sang đầu mùa mới khi Quỷ đỏ “thay máu” nhân sự với sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho hay chân sút lừng danh Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ 18 tuổi đã không còn được trọng dụng và thời lượng ra sân cũng trở nên hạn chế.

Ibrahimovic dua ra loi khuyen cho sao tre Rashford hinh anh
Rashford để lại nhiều dấu ấn dù không ra sân thường xuyên

Dù vậy mỗi khi xuất hiện, Rashford luôn chứng tỏ được khả năng. Mới nhất trong trận derby Manchester với Man City, anh được tung vào đầu hiệp 2 và ngoài những bước đi bóng đầy tự tin, thiếu chút nữa đã có bàn thắng nếu bóng không đi về hướng Ibrahimovic trong tư thế việt vị. Sau trận, chính Ibrahimovic đã dành những lời khen ngợi cho đàn em và tin tưởng Rashford có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu.
 
“Rashford mới 18 tuổi, vẫn còn rất trẻ và cần có thêm thời gian”, Ibrahimovic phát biểu trên MUTV. “Tôi nghĩ rằng dù các bạn nói nhiều về tài năng và những gì Rashford có thể làm, thực tế anh ấy vẫn còn nhiều thời gian phía trước. CLB, HLV và các cầu thủ đều hiểu rõ về anh.”

Ibrahimovic dua ra loi khuyen cho sao tre Rashford hinh anh 2
Ibrahimovic tin rằng đàn em còn nhiều cơ hội thể hiện

“Chúng tôi biết khả năng của Rashford và những gì anh có thể làm được. Những gì cả thế giới đang nhìn thấy chúng tôi có thể nhìn thấy khi tập luyện cùng nhau mỗi ngày. Không nhất thiết phải vội vàng đẩy anh vào áp lực bởi đôi khi có thể gây ra phản ứng ngược lại. Theo thời gian, điều gì tới cũng sẽ tới và quan trọng là anh ấy có sự kiên nhẫn.”
 
Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng bày tỏ sự hạnh phúc được làm những gì có thể để giúp Rashford phát triển thêm. “Tôi sẽ giúp đỡ Rashford cũng như tất cả các thành viên khác hàng ngày với tất cả những gì có thể. Tôi hạnh phúc khi mang lại hiệu ứng nhưng ngay cả khi tôi không có ở đây, họ vẫn có thể làm tốt.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng thuyết phục của Man City trước M.U
Phải làm khách trước M.U trong trận derby thành Manchester có tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch song các cầu thủ Man City đã thi đấu đầy tự tin và...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X