Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đối mặt với án treo giò 3 trận

Thứ Hai 05/12/2016 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ bị treo giò lên tới 3 trận vì hành vi đạp vào đầu hậu vệ Seamus Coleman.

 

Tại vòng 14 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy họ cần một chiến thắng để có thể nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua giành chức vô địch. Với quyết tâm rất cao, M.U đã nhập cuộc đầy hưng phấn. Quỷ đỏ sớm có bàn thắng vượt lên do công của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, nhưng sai lầm của Fellaini ở những phút cuối trận đã lấy đi của Man đỏ 2 điểm.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic doi mat voi an treo gio 3 tran hinh anh
Sai lầm của Fellaini khiến M.U để Everton cầm hòa 1-1
Với việc để Everton cầm hòa 1-1, M.U đã để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm trên bảng xếp hạng. Thậm chí cách biệt với Top 4 cũng lên tới 9 điểm. Với khoảng cách như vậy thầy trò Mourinho rất khó giành vé dự Champions League chứ đừng nói đến chuyện vô địch. Phong độ của Man đỏ tại Premier League ở thời điểm hiện tại đang rất thất vọng, họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất. Mourinho đang phải đối mặt với vô vàn áp lực, khả năng ông bị sa thải cũng đã được bàn đến.
Fan M.U nổi giận đòi tống cổ Fellaini sau trận hòa Everton
(Bongda24h.vn) – Chỉ sau 2 phút xỏ giày vào sân từ ghế dự bị, Fellaini đã khiến Man United phải nhận một quả phạt đền tai hại. Sai lầm này của tiền vệ người Bỉ...
Không chỉ bị đối thủ cầm hòa 1-1, M.U còn đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vì án treo giò. Cụ thể, ở phút 67, trong một pha tranh chấp với hậu vệ Seamus Coleman của Everton, gầm giày của cầu thủ 35 tuổi đã văng thẳng vào mặt của ngôi sao bên phía đội chủ nhà. Pha va chạm này khiến Coleman bị choáng và không thể tiếp tục thi đấu, anh phải nhường chỗ cho Mason Holgate ở phút 67. Thậm chí bên ngoài đường biên, người ta cũng thấy được Coleman tỏ rõ sự đau đớn.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic doi mat voi an treo gio 3 tran hinh anh 2
Ibrahimovic có thể bị treo giò 3 trận
Pha bóng này không khiến tiền đạo Ibrahimovic phải nhận thẻ. Nhưng trong tình huống quay chậm có thể thấy pha vào bóng của cầu thủ mang áo số 9 là rất nguy hiểm và có phần ác ý. Nếu bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội, chân sút của M.U có thể bị treo giò tới 3 trận. Mùa giải này, phía FA đang làm rất mạnh tay những vụ việc liên quan tới bạo lực. Trước đó, Sergio Aguero (Man City) và Moussa Sissoko (Tottenham) cũng từng bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X