Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 06/02/2017 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới Leicester, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 15 bàn thắng.

Tại vòng 24 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Để thu hẹp khoảng cách với Top 4, đội chủ sân Old Trafford buộc phải đánh bại “Bầy cáo”. Với quyết tâm rất cao, M.U đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cố gắng của đội chủ sân Old Trafford đã được đền đáp bằng 3 bàn thắng. Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Juan Mata là 3 cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic di vao lich su EPL hinh anh
M.U đánh bại Leicester 3-0
Với chiến thắng 3-0 trước Leicester, M.U đã rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn là 14 điểm. Trên sân Old Trafford, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Thụy Điển chính là người ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Man đỏ ở phút 44. Chính bàn thắng đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến những nỗ lực của đội chủ nhà.
Mourinho bóng gió thừa nhận Carrick có thể rời M.U
Dù khẳng định Michael Carrick mang tới nhiều điều tích cực cho M.U song HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận rằng tiền vệ này có thể sẽ không còn góp mặt tại sân...
Pha lập công vào lưới Leicester là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho M.U ở mặt trận Premier League. Ngôi sao người Thụy Điển đã chính thức đi vào lịch sử giải đấu. Cụ thể, cựu sao PSG là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 15 bàn thắng ở Premier League. Anh đạt được thành tích này khi 35 tuổi và 125 ngày. Ibra đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U, anh cũng chỉ kém Lukaku, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới có 1 bàn nữa mà thôi.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic di vao lich su EPL hinh anh 2
Ibrahimovic đi vào lịch sử Premier League
Zlatan Ibrahimovic chuyển tới M.U theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2016. Bản hợp đồng miễn phí Quỷ đỏ đang phát huy quá nhiều tác dụng. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được xác định. Mới đây anh đã quyết định gia hạn với M.U đến Hè 2018, nhưng trong một phát biểu mới nhất ngôi sao sinh năm 1981 lại khẳng định anh hoàn toàn có thể ra đi ở Hè 2017.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X