Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đem tin buồn cho… Arsenal

Thứ Hai 09/10/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua chấn thương dây chằng đầu gối, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang bình phục rất tốt và có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất.


Ở mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic là một trong những chữ ký thành công nhất châu Âu. Chuyển tới Old Trafford với hợp đồng chuyển nhượng tự do, nhưng những gì Ibra làm được lại rất tuyệt vời. Sau 45 trận đấu, chân sút người Thụy Điển đã ghi 28 bàn thắng, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành được Community Shield, Capital One Cup và Europa League.
 
Mới đây, tiền đạo này đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man United, qua đó trở thành sự bổ sung cực kỳ chất lượng trong thời gian tới. Cụ thể, báo chí Anh đưa tin chân sút 36 tuổi có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 11, đầu tháng 12. Điều đó có nghĩa là anh hoàn toàn có thể tái xuất khi M.U chạm trán với Arsenal (2/12). Đây là một thông tin đáng mừng cho HLV Jose Mourinho, như chính ông đã thừa nhận tân binh Lukaku cần được nghỉ ngơi. Ngược lại, điều này cũng khiến Arsene Wenger phải tỏ ra đau đầu.
 
Zlatan Ibrahimovic co the tro lai o tran gap Arsenal
Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại ở trận gặp Arsenal

“Tôi đang cảm thấy rất ổn” – Zlatan Ibrahimovic tiết lộ về chấn thương của mình. “Tôi đã tập luyện hàng ngày kể từ khi đầu gối của tôi hoạt động trở lại, không có ngày nghỉ. Đó là một thử thách mới nhưng tôi rất mạnh mẽ về tinh thần. Khi tôi tập trung vào mục tiêu nào đó, không gì có thể ngăn cản được tôi. Tôi sẽ san bằng mọi thứ, dù đó là gì chăng nữa trên con đường của tôi, tôi sẽ phá vỡ tất cả để có thể ghi bàn. Khi quay trở lại, tôi sẽ là một cầu thủ tốt hơn trước đó, một phiên bản mới và tràn đầy năng lượng, các bạn cứ tưởng tượng ra điều đó đi.”
 
“Nếu có thể nói bất cứ điều gì về chấn thương, thì đó là tôi chưa bao giờ cảm thấy đau, tôi chỉ thấy nó hơi lạ một chút thôi. Tôi rất muốn ra sân ngay bây giờ, nhưng tôi cần phải có sự kiên nhẫn và đó là cách mà chúng tôi đang làm việc. Chúng tôi không hề vội vã, chúng tôi sẽ sẵn sàng khi cần phải sẵn sàng. Tôi muốn khi mình quay trở lại, sẽ không có bất kỳ lý do nào như ‘Đó là trận đấu đầu tiên của anh ấy’. Không, tôi muốn áp lực như trước đây, và tôi rất mong chờ ngày xỏ giày trở lại.”
 
Vì Ibrahimovic, Martial sẽ chuyển tới Barca?
Không chỉ nằm trong tầm ngắm Arsenal, mà tiền đạo Anthony Martial mới đây còn được Gã khổng lồ xứ Catalonia quan tâm.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X