Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Những ai chỉ trích sẽ nhớ tôi cả đời”

Thứ Sáu 13/01/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic tin rằng đã chứng minh được rằng những chỉ trích hướng về mình sau khi chuyển đến M.U là sai lầm.


Chuyển tới Man United từ Paris Saint-Germain đầu mùa này dưới dạng chuyển nhượng tự do ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic đã bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với Premier League. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình với 13 bàn thắng sau 19 trận đã ra sân tại giải đấu khốc liệt hàng đầu châu Âu.

Ibrahimovic Nhung ai chi trich se nho toi ca doi hinh anh
Ibrahimovic đã chứng minh những chỉ trích là sai lầm

“Tôi không có vấn đề gì với những lời chỉ trích bởi tôi đã đi qua gần như toàn bộ sự nghiệp của mình. Đó là điều thúc đẩy tôi, giúp tôi có thêm nhiều năng lượng”, Ibrahimovic nói với Sky Sports. “Có rất nhiều điều tiếng tới từ những cựu cầu thủ - những người thậm chí tôi còn không có ấn tượng gì khi họ chơi bóng. Nhưng có một điều chắc chắn là họ sẽ nhớ tôi trong phần còn lại của cuộc đời họ.”

“Sau nhiều lời bàn tán những năm qua như: Hắn không bao giờ có thể chơi tại Premier League, hắn không bao giờ có thể làm tốt tại đó, tôi đã phiêu lưu ở các nước xung quanh và khi họ cảm thấy là khó khăn nhất đối với tôi, tôi đã chọn tới đây.”

Ibrahimovic có khá nhiều lựa chọn sau khi quyết định rời khỏi PSG, nhưng anh đã chủ động chọn M.U vì muốn chinh phục thử thách lớn nhất. “Một người ở hoàn cảnh của tôi có thể sẽ hạ cánh một cách dễ dàng nhất, đi ra nước ngoài, kiếm tiền ở Trung Quốc hay chọn một nơi khác ổn định hơn”, cựu tuyển thủ Thụy Điển nói thêm. “Tôi không chọn cách đó, tôi muốn thử thách và chấp nhận thách thức.”

“Đó là lý do tại sao tôi đã chọn M.U, họ đang gặp khó trong 4, 5 năm qua và nếu tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ đưa họ đi lên, tôi sẽ càng hạnh phúc hơn. Tôi không thích những nhiệm vụ dễ dàng, công việc dễ dàng, các mục tiêu dễ dàng. Tôi luôn muốn các thử thách ở bất cứ đâu. Tôi cần phải làm việc nhiều hơn những người khác và đó là cách tôi tìm thấy nó ở đây. Ở tuổi 35, người ta nói rằng nó là không thể, nhưng tôi đang làm những gì tôi có thể làm.”

Ibrahimovic: “Tôi chỉ mất 3 tháng để chinh phục nước Anh”
Sau 3 tháng khoác áo Man United, tiền đạo lừng danh Zlatan Ibrahimovic tự tin tuyên bố rằng mình đã hoàn toàn thống trị được bóng đá Anh.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X