Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra chúc M.U may mắn sau khi ra đi vì chấn thương

Thứ Hai 24/04/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera tiết lộ tiền đạo người Thụy Điển đã họp mặt các anh em cầu thủ trước chuyến hành quân đến Burnley để cổ vũ tinh thần toàn đội khi thiếu vắng anh trong phần còn lại của mùa giải.

Đúng là cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Đang hừng hực khí thế hướng đến cuối mùa giải cùng Man Utd với phong độ cao, Zlatan Ibrahimovic bỗng dính chấn thương cực kỳ nghiêm trọng. Pha tiếp đất sai tư thế trong chiến thắng MU 2-1 Anderlecht khiến tiền đạo người Thụy Điển rách dây chằng đầu gối rùng rợn và chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này, thậm chí khả năng chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2018.

Ibra chuc MU may man sau khi ra di vi chan thuong hinh anh
Tiền đạo Ibrahimovic chấn thương

Ibra có lẽ đã chơi trận cuối cùng trong màu áo MU vì với biến cố này bởi gần như chắc chắn Ibra sẽ không được gia hạn thêm 1 năm. Ngay trước mắt, chủ lực 35 tuổi sẽ không thể cùng Quỷ Đỏ chinh chiến nốt các mục tiêu còn lại của mùa giải, bao gồm top 4 Premier League và danh hiệu vô địch Europa League, đấu trường mà các đồng đội của anh sẽ chạm trán Celta Vigo ở bán kết.

Thất vọng và buồn bã, nhưng Ibra vẫn nỗ lực thúc đẩy bản thân để cổ vũ tinh thần cho các anh em trong giai đoạn nước rút này. Tiết lộ từ Ander Herrera về việc tiền đạo người Thụy Điển đã cố gắng đến sân tập để họp mặt toàn đội trước chuyến hành quân đến Burnley. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Đúng như vậy, Zlatan đã cố gắng đến Carrington để nói chuyện với chúng tôi. Anh ấy trông thực sự buồn và không muốn nói nhiều, nhưng vẫn động viên tinh thần chúng tôi phải cố gắng hết mình vì mùa giải này, dù có hay không có anh ấy. Ibra chúc cả tập thể mọi sự may mắn trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi hy vọng đến ngày anh sớm bình phục chấn thương và trở lại cùng đội bóng.”

Có lẽ cũng vì Ibra mà Man Utd đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Burnley ngay tại đất khách Turf Moor, chốn đi dễ về khó trong mùa giải này. Với sự trống vắng của chủ lực người Thụy Điển, hàng công Quỷ Đỏ sẽ được trông cậy lĩnh xướng bởi những tài năng trẻ như Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X