Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra chần chừ về MU vì… bom tiền của PSG

Thứ Ba 28/06/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trì hoãn ngày cập bến Old Trafford sau 30/06 là nước cờ khôn ngoan của tiền đạo Thụy Điển khi anh sẽ nhận được 4 triệu bảng từ đội bóng cũ, một phần thưởng cho “lòng trung thành”.

► Thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anhkết quả bóng đá Anh sau các lượt trận mới diễn ra.

Những đồn đoán về vụ chuyển nhượng tự do 0 đồng mà mang giá trị chẳng khác nào một quả “bom tấn” này ngày càng được củng cố. Mới gần đây, Zlatan Ibrahimovic còn được giới bất động sản xác nhận đang tìm nhà ở vùng Tây Bắc nước Anh, mục đích không gì hơn ngoài phục vụ cuộc sống trong màu áo Manchester United mùa giải tiếp theo đây. Tiền đạo người Thụy Điển, với 51 bàn/50 trận cho PSG năm vừa qua, chắc chắn là một nguồn bổ sung trong mơ cho hàng công bạc nhược của Quỷ Đỏ.

Ibra chan chu ve MU vi… bom tien cua PSG hinh anh
Ibrahimovic trì hoãn ngày về MU để ăn nốt khoản 4 triệu bảng cho "lòng trung thành" với PSG

Giới thạo tin khẳng định rằng tương lai của Ibra sẽ chính thức sáng tỏ sau kỳ Euro 2016 và chuyến phiêu lưu sớm kết thúc ở Pháp của đội tuyển Thụy Điển theo cách nào đó chính là tin vui cho các CĐV Quỷ Đỏ. Dẫu vậy thì đã gần một tuần kể từ khi giai đoạn vòng bảng chính thức khép lại, vẫn chưa thấy có động tĩnh gì về tân binh thứ hai của sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Tuy nhiên lại theo nhiều nguồn tin nội bộ mới nhất, thương vụ MU mua Ibra vẫn chắc chắn sẽ xảy ra vào thời điểm nội ngay trong cuối tuần này, với lý do cho cả sự đợi chờ suốt thời gian qua có vẻ mang tính thuyết phục hơn hẳn. Zlatan chần chừ, kéo dài thời gian chính thức đặt bút ký hợp đồng với Quỷ Đỏ vì một khoản tiền kếch xù từ đội bóng cũ Paris Saint-Germain, cụ thể là 4 triệu bảng.

Dù đã chia tay “Công viên các hoàng tử” sau 4 năm thành công nhưng trên giấy tờ, Ibrahimovic vẫn là người của PSG cho đến hết 30/06, tức thứ Năm tuần này. Và theo giao kèo đã ký giữa đôi bên, nếu trung phong cao 1m95 tôn trọng hoàn toàn hợp đồng, không gia nhập bất cứ đội bóng nào trước thời điểm chính thức mãn hạn thì anh sẽ đủ điều kiện nhận khoản tiền 4 triệu bảng, khá mỉa mai, gọi là tri ân cho… “lòng trung thành”. Chính sự nghiệp thay sắc áo cống hiến như cơm bữa trong quá khứ của Ibra đã khiến PSG phải rào trước rất chắc tay như vậy.

Một nước cờ rất khôn ngoan của Ibra và BLĐ Man Utd cũng chẳng nề hà gì mà chờ đợi cùng anh cho đến thứ Sáu tuần này, ngày đầu tiên của tháng Bảy. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford và hưởng mức lương khủng 275.000 bảng/tuần, cao thứ nhì sau đội trưởng công thần Wayne Rooney dù anh là một lão tướng đã 35 tuổi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X