Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?

Thứ Hai 28/03/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ Conor Gallagher trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ.

Ian Wright nói về Conor Gallagher


Ở trận đấu gần nhất, tuyển Anh đánh bại Thụy Sĩ 2-1. Đây chỉ là một trận giao hữu, bởi vậy HLV Gareth Southgate đã tạo ra nhiều sự thử nghiệm. Những cầu thủ ít có cơ hội đá chính như tiền vệ Conor Gallagher đã được trao cơ hội ra sân.
Ian Wright nói về Conor Gallagher

Ian Wright nói về Conor Gallagher


Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate nhận định Conor Gallagher đã có một trận đấu tốt. Ông đặc biệt khen ngợi khả năng pressing của tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, dù thừa nhận rằng tuyến giữa của Tam Sư dễ bị tổn thương bởi Gallagher và Mason Mount đều có xu hướng tấn công.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Conor Gallagher trong trận đấu với Thụy Sĩ. Ông nói: “Cậu ấy làm tốt nhiệm vụ gây áp lực lên đối phương. Cậu ấy ra sân với tinh thần tốt và quyết tâm trong từng pha bóng. Đó là điều cần thiết với một cầu thủ như Gallagher”.

“Tuy nhiên, cậu ấy cũng cần phải chuyền bóng tốt hơn ở gần khung thành đối phương. Cậu ấy cần đa dạng và hiệu quả hơn trong các tình huống chuyền bóng thay vì chỉ chăm chăm đưa bóng cho Kane, qua đó khiến những pha lên bóng của tuyển Anh bị đối phương bắt bài. Nhìn tổng thể, những gì Gallagher đã đóng góp ngày hôm nay là khá tốt”.

Conor Gallagher thuộc biên chế Chelsea nhưng đang chơi cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Với màn trình diễn nổi bật từ đầu mùa nhiều khả năng anh sẽ được gọi trở lại sân Stamford Bridge ở Hè 2022.
Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.
Werner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn ChelseaWerner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn Chelsea
Tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh cảm thấy thoải mái ở đội tuyển Đức hơn là khi thi đấu ở Chelsea.
Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Marko Marin của Chelsea đã thông báo rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.
Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở ChelseaMarcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.
Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X