Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Liverpool phải chiêu mộ Josko Gvardiol"

Thứ Sáu 08/09/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright chỉ trích Liverpool vì không đánh bại Man City để chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol và cải thiện hàng phòng ngự.

Man City đã chiêu mộ Josko Gvardiol từ RB Leipzig với mức phí 77,6 triệu Bảng hè này. Tuy nhiên, Ian Wright cho rằng Liverpool đáng lẽ phải chiêu mộ trung vệ người Croatia khi có cơ hội. Đoàn quân của Klopp có quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi nhưng sau cùng đã thất bại ở thương vụ này.

Gvardiol
Ian Wright: Đáng lẽ Liverpool phải chiêu mộ Josko Gvardiol

“Tôi cho rằng Liverpool nên chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp hàng đầu, ai đó như Josko Gvardiol. Cậu ấy sẵn sàng ra đi và đáng lẽ họ nên thử với thương vụ này”, Wright chia sẻ trong chương trình Premier League Productions.

“Nếu bạn chơi với hậu vệ biên bó trong, thì tôi không chắc Joe Gomez hay Joel Matip có thể đáp ứng yêu cầu ở vị trí trung vệ. Nhìn vào Liverpool những năm qua, họ đã đem về những hậu vệ chất lượng. Họ đã chi tiền cho Van Dijk và Konate. Cả Andy Robertson và Tsimikas nữa. Họ đã chi tiền mua 4 cầu thủ, chừng đó là không đủ với một câu lạc bộ ở tầm cỡ đó và không đủ cho những gì họ đang cố gắng làm”.

Liverpool bước vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mục tiêu cải tổ toàn diện hàng tiền vệ. Jordan Henderson và Fabinho chuyển tới Saudi Pro League. Naby Keita cũng rời đi. Ở chiều ngược lại, Mac Allister, Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch cập bến Anfield. Tuy nhiên, Liverpool không đón thêm hậu vệ mới nào.

Liverpool đã có khởi đầu tốt khi giành 10 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Trong những trận này, Liverpool thủng lưới 3 bàn, nhiều hơn Man City 1 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X