Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hy vọng duy nhất để MU và Chelsea bắt kịp Man City là...

Thứ Hai 11/12/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

… một cơn khủng hoảng chấn thương ở Etihad, đặc biệt nếu nạn nhân là những Kevin De Bruyne hay David Silva, theo quan điểm của cựu danh thủ Graeme Souness.

Chiến thắng 2-1 trước hàng xóm Man Utd ngay tại Old Trafford giúp Man City như đã đặt một tay vào chức vô địch Premier League năm nay, bất chấp mùa giải thậm chí chưa trôi qua nổi nửa chặng đường. Khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi và trên hết là phong độ thăng hoa không có điểm dừng, có lẽ chỉ còn phép màu may ra mới giúp Quỷ Đỏ hay Chelsea bắt kịp được đoàn quân của Pep Guardiola trên đường đua cạnh tranh ngôi vương.

Hy vong duy nhat de MU va Chelsea bat kip Man City la hinh anh
David Silva mở ra chiến thắng trận derby MU 1-2 Man City

Cụ thể “phép màu” đó là gì? Theo cựu danh thủ Graeme Souness thì là một cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng ở Etihad trong giai đoạn hai của mùa giải, đặc biệt nếu nạn nhân là những Kevin De Bruyne hay David Silva, hai ngòi nổ nguy hiểm ở tuyến tiền vệ Man City. Trong đó, chính ngôi sao người Tây Ban Nha đã mở tỷ số trong trận derby Manchester vừa rồi.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Chỉ có thể miêu tả Man City bằng từ ‘đẳng cấp’ mà thôi, ở mức độ cao nhất. Không ai đến Old Trafford và giành chiến thắng dễ dàng như vậy cả, đừng bao giờ đánh giá thấp điều đó. Thậm chí như khi xưa, tôi thi đấu cho một đội hình thống trị bóng đá Châu Âu nhưng lúc nào cũng bị Man Utd gây khó dễ và chưa bao giờ thi đấu sân khách được như thế này.”

“Hy vọng nào còn lại cho MU, Chelsea hay bất cứ đội bóng nào khác đây? Có lẽ chỉ có thể là một cơn khủng hoảng chấn thương ở Etihad mới khiến chức vô địch Premier League tuột tay mà thôi. Man City giờ đây không thể bị ngăn cản, trừ khi cả Kevin De Bruyne và David Silva ngồi ngoài sân cỏ đến vài tháng trời. Họ là những nhạc trưởng quan trọng nhất của đội bóng và góp công chính yếu giúp bỏ xa các đối thủ còn lại ở Premier League.”

Thong so tran dau Man Utd vs Man City
Thông số trận đấu MU 1-2 Man City

Highlights trận MU 1-2 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X