Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hy sinh” Dzeko, Man City quyết tâm… đánh bạc với Sterling

Chủ Nhật 24/05/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool đến cùng, ban lãnh đạo Man City thậm chí đang sẵn sàng chấp nhận “hy sinh” chân sút thất sủng Edin Dzeko để thuyết phục phía The Kop… nhả người.

Man City hy sinh Dzeko de theo duoi Raheem Sterling cua Liverpool hinh anh
Quyết theo đuổi Sterling, Man City sẵn sàng hy sinh Dzeko

Tương lai của Edin Dzeko tại sân Etihad gần như chắc chắn sẽ không còn sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong bối cảnh hiện tại, khi mà cầu thủ người Bosnia nhận được sự chú ý từ phía rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thì ban lãnh đạo Man City cũng đang cân nhắc sử dụng Dzeko như một phần của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng dành cho thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling của Liverpool.

Trải qua một mùa giải thi đấu không thực sự thành công đồng thời phải đón nhận cảnh “trắng tay” danh hiệu, The Citizens đang quyết tâm thực hiện cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ ở “phiên chợ hè” 2015. Mục tiêu đầu tiên mà ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester hướng đến, không ai khác chính là Sterling. Tuy nhiên, trước những động thái “làm giá” của Liverpool, mọi chuyện cũng không hề đơn giản dành cho Man xanh.

Nhận thấy việc HLV Brendan Rodgers đang vô cùng khao khát tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để nhanh chóng giải quyết bài toán trung phong bên phía The Kop, ban lãnh đạo Man City đã kịp thời nắm bắt tâm lý của đối thủ. Trong một diễn biến mới nhất, phía The Citizens đã bày tỏ thiện ý sẵn sàng “hy sinh” Dzeko như một phần của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng dành cho Sterling, mức giá mà Liverpool từng tuyên bố cách đây ít lâu.

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside, đặc biệt là cá nhân HLV Rodgers phải cân nhắc rất nhiều. Được biết, ngoài Dzeko, vị chiến lược gia người Bắc Ireland còn muốn sở hữu thêm sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh đa năng James Milner bên phía Man City. Xét trong hoàn cảnh Sterling đã nhiều lần từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ sân Anfield, có lẽ đây cũng chính là thời điểm thích hợp để Liverpool “thanh lý” ngôi sao trẻ người Anh đồng thời thu về lợi nhuận một cách tối đa.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X