Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tuyên bố phũ phàng với gà son của Liverpool

Thứ Năm 06/06/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Steve Nicol khuyên HLV Jurgen Klopp nên bán tiền đạo Divock Origi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Divock Origi chính là gà son của Liverpool trên hành trình chinh phục Champions League mùa giải vừa rồi. Với mỗi cơ hội thi đấu hiếm hoi, tiền đạo người Bỉ lại tỏa sáng không ngờ như cú đúp trong màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona ở bán kết hay pha lập công kết liễu Tottenham trong trận chung kết và ấn định chức vô địch Châu Âu lần thứ sáu cho The Kop.

Tiền đạo Origi của Liverpool nên ra đi ở mùa hè 2019 hình ảnh
Tiền đạo Origi của Liverpool nên ra đi ở mùa hè 2019

Tuy nhiên, tất cả có lẽ chưa đủ đảm bảo chỗ đứng lâu dài của Origi ở Anfield. Đây là điều cũng không mấy bất ngờ bởi cựu ngôi sao Marseille và Wolfsburg rõ ràng không thể cạnh tranh vị trí trên hàng tấn công siêu mạnh của Liverpool, chưa kể khả năng chuẩn bị được tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Thế là mới đây, huyền thoại Steve Nicol mới tỏ ra không thể phũ phàng hơn với Origi khi khuyên HLV Jurgen Klopp nhanh chóng bán anh ra khỏi đội bóng cũ càng sớm càng tốt. Phát biểu của cựu hậu vệ cánh người Scotland:

“Đã đến lúc Liverpool nên để Origi ra đi, bất chấp có nhung nhớ, nuối tiếc hay phải đưa ra quyết định khó khăn như thế nào. Chia tay là phương án tốt nhất cho tất cả, khi Liverpool cần không ngừng làm mới đội hình và Origi cần cứu vãn sự nghiệp của chính mình.”

“Với những bàn thắng trước Barcelona ở bán kết hay Tottenham ở chung kết Champions League, Origi sẽ mãi được ghi nhớ nơi đây nhưng thành thật mà nói, cậu ấy đơn giản không đủ trình độ và đẳng cấp để có chỗ đứng trong đội hình Liverpool hiện tại. Mỗi khi vào sân chủ yếu chỉ để bất đắc dĩ thay thế Firmino, Origi gần như lúc nào cũng kéo chất lượng chơi bóng của chúng ta đi xuống trông thấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X