Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin tưởng Sanchez sẽ vô địch C1 cùng M.U

Chủ Nhật 21/01/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Norman Whiteside khẳng định Alexis Sanchez có thể mang danh hiệu Champions League về cho Man United.
Huyen thoai tin tuong Sanchez se vo dich C1 cung MU hinh anh
Huyền thoại Whiteside cho rằng Sanchez có thể vô địch C1 cùng M.U mùa này

Thương vụ Man United chiêu mộ Alexis Sanchez đã gần đi đến hồi kết. Quỷ đỏ sẽ đổi ngang Mkhitaryan để có được Sanchez từ Arsenal. Hiện giờ, Mkhitaryan đã đồng ý cập bến Emirates và chuẩn bị đến kiểm tra y tế trong hôm nay hoặc ngày mai.

Dù Sanchez chưa chính thức cập bến Man United nhưng anh đang khiến tất cả vô cùng háo hức. Huyền thoại Norman Whiteside thậm chí còn tin tưởng ngôi sao người Chile sẽ cùng đội chủ sân Old Trafford nâng cao danh hiệu Champions League.

“Man City nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Nhưng sau khi có được chữ ký của Alexis Sanchez, tôi cũng nhìn thấy rõ hơn cơ hội vô địch Champions League của Man United năm nay.
CHÍNH THỨC: Mkhitaryan cởi nút thắt, Sanchez sẽ đến M.U
Nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định Mkhitaryan đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Arsenal, qua đó tạo điều kiện cho Sanchez cập bến Man United theo một thương vụ...

“Sanchez là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy có thể tạo ra được sự khác biệt trong những trận đấu lớn. Cậu ấy cũng rất mong muốn gia nhập một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu sau khi rời Arsenal. Ở thời điểm này, Man United đang sở hữu một HLV từng giành chức vô địch theo cách không thể tin nổi trong quá khứ. Và Sanchez sẽ tăng cơ hội tạo nên điều kỳ diệu cho Man United khi họ trở lại sân chơi Champions League trong giai đoạn hai của mùa giải.

“Mourinho có thành tích vô địch cúp châu Âu rất ấn tượng. Ở mùa giải trước, ông ấy cũng đã đưa Man United vượt qua hết mọi trở ngại để nâng cao danh hiệu Europa League, qua đó giành lấy tấm vé trở lại với sân chơi Champions League. Có rất ít ánh mắt ngạc nhiên hướng về phía Mourinho khi ông quyết định chọn con đường Europa League để giành lấy tấm vé tham dự C1.

“Tôi cũng trông đợi Mourinho sẽ tập trung hơn cho đấu trường cúp khi danh hiệu Premier League đã vượt quá tầm với của họ. Dẫu vậy, đánh bại Man City để có được Sanchez là một thông điệp có chủ đích hướng tới Pep Guardiola. Ông ấy sẽ không dễ dàng đạt được tất cả những mục tiêu đề ra dù đang gần như nắm chắc danh hiệu Premier League trong tay”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X