Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin tưởng Lukaku sẽ tỏa sáng ở Man United

Thứ Sáu 07/07/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mark Hughes, HLV hiện tại của Stoke City và là cựu cầu thủ M.U, tin tưởng tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tỏa sáng tại Old Trafford.


Ngày hôm qua (6/7), hãng truyền thông BBC của Anh quốc đăng tải thông tin: Everton và Man United đã đạt thỏa thuận về thương vụ Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng. Hai bên sẽ hoàn tất bản hợp đồng trong thời gian sớm nhất là vào cuối tuần này, bên cạnh đó chân sút người Bỉ cũng sẽ được kiểm tra y tế ngay trên đất Mỹ, địa điểm du đấu mùa hè này của Quỷ đỏ.
 
Và theo cựu cầu thủ Mark Hughes, người từng thi đấu 7 mùa giải ở Old Trafford, tiền đạo Lukaku là một chữ ký chất lượng của đội bóng cũ. Ông cho biết: “Trong vài mùa giải gần đây, Romelu Lukaku đã ghi bàn thường xuyên tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Man United là một thử thách hoàn toàn khác biệt đối với cậu ấy. Tôi đã thi đấu cho cả 2 CLB Everton và M.U để hiểu rõ điều này. Everton giống như một gia đình, trong khi Man United ngày càng lớn mạnh và là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.”
 
Lukaku toi M.U
Lukaku đã đạt thỏa thuận chuyển đến Man United

“Công việc của cậu ấy vẫn như vậy thôi, đó là ghi bàn, và tôi hoàn toàn tin tưởng Lukaku sẽ tỏa sáng tại Old Trafford. Cậu ấy là một trong những chân sút hay nhất Premier League.” – HLV của Stoke City hiện tại kết luận.
 
Ở mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku đã ghi 26 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém vua phá lưới Harry Kane. Trong suốt mùa hè này, giới truyền thông đồn đoán tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, tuy nhiên anh đã quyết định lựa chọn Old Trafford là bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Ở đó, anh sẽ được làm việc một lần nữa với Jose Mourinho và có cơ hội để chứng minh bản thân mình. Lukaku từng bị Người đặc biệt đẩy khỏi Chelsea trong 3 mùa giải trước với mức giá 28 triệu bảng, và giờ đây, anh quay lại dưới sự dẫn dắt của Mourinho với mức giá lớn hơn gấp 3 lần.
8 điều sẽ xảy ra khi Lukaku cập bến Old Trafford
Theo thông tin từ BBC đăng tải, Everton và Man United đã đồng ý thỏa thuận 75 triệu bảng dành cho tiền đạo Romelu Lukaku. Dưới đây là những điều sẽ xảy ra nếu...
 >> Bong da 24h <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X