Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin thương vụ Matic là một kỳ công

Thứ Sáu 18/08/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Bryan Robson mới lên tiếng ca ngợi thương vụ chuyển nhượng Nemanja Matic từ Chelsea của Man United.


Sau một thời gian dài đàm phán, Man United đã có được sự phục vụ của Nemanja Matic từ Chelsea với mức giá 40 triệu bảng. Lập tức, tiền vệ phòng ngự người Serbia đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới thông qua những màn trình diễn ấn tượng trước Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu và đặc biệt là trước West Ham tại vòng mở màn Premier League 2017/18.

Thông qua thể hiện tốt của Matic, cựu đội trưởng của M.U là Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi công tác chuyển nhượng của CLB. Theo đó, Robson đánh giá cao tài năng, kinh nghiệm của Matic và tin anh sẽ làm nên những điều lớn lao cùng M.U.

Huyen thoai MU tin thuong vu Matic la mot ky cong hinh anh
Matic được huyền thoại M.U khen ngợi hết lời

“Ký hợp đồng với Matic là một điều tuyệt vời với tôi”, cựu danh thủ 60 tuổi nói. “Những dấu hiệu cuối tuần qua (trước West Ham) thật tuyệt vời và tôi tin anh ấy sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại của Man United trong vài năm tới.”

Thứ 7 này, M.U sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp và duy trì ngôi đầu Premier League khi đến làm khách của Swansea. Ngoài tiền vệ Matic, Romelu Lukaku cũng đã chứng tỏ khả năng với cú đúp vào lưới West Ham bên cạnh Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly, những bản hợp đồng do Mourinho thực hiện cũng để lại ấn tượng.

“Chúng tôi hiện có sức mạnh, tốc độ, chất lượng cũng như chiều sâu đội hình”, Robson nói thêm. “Chúng tôi đang tiến lên phía trước và mang lại sự lạc quan. Tất cả những bản hợp đồng mà Mourinho thực hiện đều rất tốt và chắc chắn đội bóng đã được cải thiện.”

“Những chiến thắng ở một vài trận đấu trước mùa đã mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Bạn có thể xem lại chuyến lưu diễn đến Mỹ để xem họ ăn ý đến mức nào. Hiện đội bóng đang có tinh thần rất tốt trong thời điểm này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X