Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại thúc giục Man Utd hoàn tất vụ Perisic

Thứ Ba 15/08/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Gary Neville khẳng định Quỷ Đỏ vẫn đang thiếu một nhân tố triển khai bóng hiệu quả bên hành lang cánh, một người như ngôi sao Croatia ngắm nghía suốt cả mùa hè này.

Ra quân Premier League 2017-18 tưng bừng với chiến thắng 4 sao trước West Ham, Man Utd sớm chứng tỏ vị thế ứng cử viên vô địch và bắt đầu mơ về danh hiệu đã xa cách gần nửa thập kỷ qua. Ấy vậy, huyền thoại Gary Neville vẫn chưa đủ lạc quan để tin vào viễn cảnh đó, ít ra đến khi chừng nào Quỷ Đỏ nâng cấp đội hình thành công bằng một tiền đạo cánh chất lượng.

Huyen thoai thuc giuc Man Utd hoan tat vu Perisic hinh anh
Huyền thoại MU thúc giục chiêu mộ Perisic

“Theo tôi, MU vẫn rất cần một cầu thủ sở hữu chất lượng kiểu dạng như Arjen Robben với khả năng thi đấu cực rộng. Marcus Rashford đã làm tốt trong trận thắng vừa rồi nhưng cậu ấy không phải là một cầu thủ có khả năng thi đấu rộng.”

“Tôi đang nói đến ai đó có thể triển khai bóng bên hành lang biên trái. Nếu có thể chiêu mộ thành công một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới thì MU sẽ sở hữu một bộ khung hoàn chỉnh. Họ sẽ bao phủ khắp mặt sân và thị uy sức mạnh ghê gớm của mình.”

Phiên bản cánh trái của Arjen Robben mà Gary Neville đang ám chỉ không ai khác ngoài Ivan Perisic, mục tiêu dài hơi suốt mùa hè này của MU. Thực tế, ngôi sao người Croatia không được 100% ủng hộ cập bến Old Trafford vì sẽ vô tình chặn đường phát triển của hai tài năng trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial, những cầu thủ nhanh nhẹn, khéo léo và đột phá hơn.

Mặc dù vậy, thứ khiến Jose Mourinho chết mê chết mệt ở Ivan Perisic là sự toàn diện vượt trội của anh, từ việc chơi tốt cả hai chân đến sức tấn công lợi hại với những cú sút xa sấm sét hay khả năng đánh đầu rất khó chịu, cho đến chuyên môn hỗ trợ phòng ngự với nguồn thể lực sung mãn. Trên hết, điểm mạnh hơn cả của ngôi sao 28 tuổi nằm ở những quả tạt như đặt vào trung lộ, qua đó có thể tối ưu hóa bản năng săn bàn sát thủ của Romelu Lukaku.

Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn đang bế tắc với sự cứng rắn về giá cả của Inter Milan đặt ra cho Perisic, vào khoảng 45-50 triệu bảng. Hai tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2017 sẽ là khoảng thời gian để Mourinho quyết tâm chốt sổ mua sắm hoàn hảo với tân binh người Croatia này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X