Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại thúc giục Liverpool tiếp tục chi đậm sau vụ Salah

Thứ Ba 27/06/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool hy vọng rằng thương vụ Mohamed Salah mới chỉ là sự khởi đầu và sẽ có thêm nhiều tân binh chất lượng cập bến Anfield hè này.
Salah da chinh thuc la nguoi cua Liverpool
Liverpool đã có một tân binh đình đám hè này là Mohamed Salah

Liverpool đã nhanh chóng chi mạnh tay ở đầu kỳ chuyển nhượng này khi phá kỷ lục của đội bóng để có được chữ ký của tiền vệ Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập được chào đón nồng nhiệt tại Anfield nhờ tài năng đã được kiểm chứng trong màu áo của những đội bóng hàng đầu nước Ý như Fiorentina và Roma. Tuy nhiên, The Kop vẫn đang được kỳ vọng sẽ mang về thêm những tân binh sáng giá trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay.

Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng HLV Klopp sẽ được trao thêm nhiều tiền để chi dùng. Và theo ông, nếu như Liverpool muốn trở thành nhà vô địch nước Anh, một tân binh đình đám nữa là điều bắt buộc.

“Ai cũng biết rằng đội hình chính mà HLV Klopp đang có hiện tại tốt không kém bất kỳ đội bóng nào khác. Nhưng tôi có cảm giác rằng đội hình bây giờ vẫn đang thiếu chiều sâu và điều này càng lộ ra theo thời gian. Tôi không nói là đội bóng hiện tại đang yếu nhưng sự thật là để cạnh tranh cho chức vô địch, họ cần phải chiêu mộ thêm cầu thủ, những người có khả năng đưa đội bóng lên một đẳng cấp mới.

“Liverpool đang ở rất gần chức vô địch rồi, tôi có thể cảm nhận được điều đó. Nhưng với việc tất cả các đối thủ cạnh tranh của họ đang chi tiêu nhiều tiền, họ cần phải làm việc hoàn hảo ở thị trường chuyển nhượng hè này hoặc năm nay sẽ lại có một cơ hội nữa trôi tuột khỏi tay đội bóng.

“Liverpool không chi quá nhiều tiền trong những mùa giải đã qua. Giờ đây thì họ đã chi mức phí kỷ lục để có được Salah ngay lập tức. Đó là một khởi đầu tốt. Theo tôi, Salah là một bản hợp đồng sẵn sàng làm theo mọi sự chỉ đạo của HLV. Cậu ấy sở hữu tất cả những thứ phù hợp với hệ thống của Klopp. Nhưng giờ thì Liverpool vẫn phải tiếp tục. Virgil van Dijk sẽ là một lời khẳng định của đội bóng. Nếu họ hoàn tất được thương vụ này, chúng ta sẽ có một mùa giải rất đáng chờ đợi ở phía trước”.
Muốn có sao Leipzig, Liverpool phải trả gấp đôi số tiền mua Salah
Theo nhật báo Bild của Đức, RB Leipzig đã yêu cầu Liverpool phải chi 80 triệu euro thì mới bán ngôi sao quan trọng của họ là Naby Keita.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X