Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại kêu gọi Chelsea chiều chuộng Conte

Thứ Ba 27/06/2017 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Frank Lampard đánh giá rất cao tầm quan trọng của HLV người Ý ở Stamford Bridge và kêu gọi đội bóng cũ nên đáp ứng mọi yêu sách cá nhân để ông đồng ý gắn bó dài lâu hơn.

Chưa đồng ý gia hạn hợp đồng đã đành, Antonio Conte thậm chí có khả năng ra đi sớm hơn thời hạn hiện tại là 2019. HLV người Ý không thể hài lòng về chính sách chuyển nhượng ì ạch của Chelsea và những bất đồng với BLĐ có thể đẩy ông ra khỏi Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Huyen thoai keu goi Chelsea chieu chuong Conte hinh anh
Frank Lampard kêu gọi Chelsea phải biết chiều chuộng HLV Antonio Conte

Sau mùa giải ra mắt đại thành công khi hồi sinh Chelsea và lên ngôi vô địch Premier League, đây hiển nhiên là viễn cảnh ác mộng với mọi CĐV The Blues. Âu lo là điều chắc chắn, vậy nên mới đây, huyền thoại Frank Lampard phải lên tiếng thúc giục đội bóng cũ nên chiều chuộng mọi thỉnh cầu của Conte để vị chiến lược gia 48 tuổi đồng ý ở lại với một bản hợp đồng dài hạn hơn.

Cựu tiền vệ người Anh phát biểu: “Mùa hè này không ai khác, Antonio Conte sẽ chính là chữ ký quan trọng nhất của Chelsea. Đối với tôi, ông ấy đã một tay định đoạt mùa giải năm ngoái với ngôi vô địch Premier League, mặc dù cũng không thể phủ nhận công lao của các cầu thủ. Mọi phương diện của đội bóng, từ hệ thống chiến thuật đến tinh thần chiến đấu, đều đã thay đổi chóng mặt.”

“Đương nhiên, Chelsea buộc phải giữ chân Conte bằng được trong thời gian tới, đó là nhiệm vụ tiên quyết của họ. Tôi không nắm rõ về nội tình để biết thực hư ra sao về những bất đồng trong chính sách chuyển nhượng, nhưng nếu có, Chelsea nên hết mực chiều lòng Conte để ông ấy hạnh phúc mà quyết định ở lại. Nói gì thì nói, những gì ông ấy làm cũng đâu vì bản thân, tất cả là dành cho những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X