Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U phản đối việc phá giá mua Pogba

Thứ Bảy 23/07/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Paul Scholes, ngôi sao Paul Pogba không đáng để Manchester United phải bỏ ra tới 100 triệu bảng để chiêu mộ.


Man United đang tỏ rõ quyết tâm mang về tiền vệ Paul Pogba của Juventus khi sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu bảng phí chuyển nhượng, tức phá kỷ lục thế giới để đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Họ đã có 3 tân binh là Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và chính HLV Jose Mourinho thừa nhận đang cố gắng chiêu mộ Pogba để chốt sổ mua sắm trong hè này.

Huyen thoai MU phan doi viec pha gia mua Pogba hinh anh
M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Pogba

Huyền thoại Paul Scholes của M.U từ lâu đã là một người hâm mộ của Pogba nhưng cảm thấy anh chưa đạt tới tầm của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để khiến đội bóng cũ phải phá giá trên thị trường chuyển nhượng. “Pogba là một cầu thủ rất tài năng”, anh nói với các phóng viên.

“Tôi đã từng chơi bóng cùng anh ấy khá nhiều. Từ đó tới nay, anh đã có nhiều tiến bộ đáng kể và có được nhiều điều tuyệt vời. Nhưng tôi không nghĩ rằng anh có trị giá hơn 100 triệu bảng vào lúc này. Với số tiền đó, bạn có thể mua về một cầu thủ ghi 50 bàn trở lên trong một mùa, như Messi và Ronaldo chẳng hạn. Pogba không có khả năng đó.”

Huyen thoai MU phan doi viec pha gia mua Pogba hinh anh 2
Nhưng Scholes không tin đó là hành động sáng suốt

Ngoài việc M.U đang mua Pogba, họ đã có Ibrahimovic và Mkhitaryan trên hàng công. Scholes cảm thấy cả hai sẽ đóng góp được nhiều cho đội bóng thành Manchester. “Tôi chưa được xem Mkhitaryan thi đấu nhiều nhưng có lẽ đây là một cầu thủ chất lượng”, cựu tiền vệ 41 tuổi nói. “Với Ibrahimovic, anh chơi ở PSG, có rất nhiều cơ hội và dễ dàng ghi bàn ở giải đấu đó. M.U hiện nay có mạnh như PSG? Có lẽ là chưa và anh ấy còn nhiều việc phải làm.”

Bên cạnh đó, Scholes cũng có nhận xét về bản hợp đồng mới hè này Ilkay Gundogan của hàng xóm của M.U là Man City. “Đó là một cầu thủ giỏi nếu thể trạng lý tưởng”, anh nói thêm. “Tôi đã thấy Gundogan chứng tỏ được nhiều khi chơi ở Dortmund. Anh có nhiều vấn đề về chấn thương song tài năng là tuyệt vời.”


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X