Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Peter Schmeichel: "Thương vụ De Gea như một trò đùa"

Thứ Sáu 28/08/2015 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Peter Schmeichel vừa tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Manchester United trong toàn bộ thương vụ thủ môn David De Gea từ đầu mùa hè đến thời điểm này.

Schmeichel that vong vi cach cac ben xu ly thuong vu De Gea
Schmeichel thất vọng vì cách các bên xử lý thương vụ De Gea

Những tin đồn về thủ môn David de Gea có thể chuyển đến Real Madrid kéo dài gần như suốt cả 3 tháng hè khiến cho người gác đền huyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel, cảm thấy mệt mỏi. Ông vẫn giữ quan điểm rằng hy vọng De Gea sẽ đồng ý ở lại Old Trafford và ký một hợp đồng mới, song, ông cho rằng M.U đã xử lý tình huống rất thiếu hợp lý: “Tôi hy vọng rằng sẽ sớm thấy cậu ấy xuất hiện trong khung gỗ của Quỷ Đỏ. Mong là trong vài ngày tới cả 3 bên sẽ có những giải pháp triệt để. Tôi muốn De Gea sẽ ở lại, gắn bó lâu dài với đội bóng này, và ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm nữa. Cậu ấy đã chơi quá tuyệt vời trong hai mùa giải vừa qua.”

Peter Schmeichel, người từng góp mặt trong trận chung kết Champions League năm 199 lịch sử tại Nou Camp mà M.U đã vượt qua Bayern Munich với tỷ số 2-1 bằng hai bàn thắng ở phút bù giờ của Teddy Sheringham và Ole Gnnnar Solskjaer, cũng bày tỏ sự cảm thông đối với người hậu bối 25 tuổi: “Tất nhiên tôi cũng hiểu rằng nếu được Real Madrid, đội bóng quê hương của De Gea, liên hệ, cậu ấy dĩ nhiên là muốn quay trở lại. Tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác, sẽ không cảm thấy vấn đề gì nếu cậu ấy vẫn nhất quyết đòi ra đi. De Gea đã làm những gì tốt nhất cho đội bóng này. Hiện tại tôi chỉ muốn mọi chuyện sẽ được giải quyết thật mau. Sẽ là một trò đùa nếu như thương vụ này phải kèo dài thêm nữa.”

Man Utd thiệt quân vì chấn thương trước trận Swansea
HLV Louis Van Gaal xác nhận Adnan Januzaj sẽ không thể cùng Quỷ Đỏ hành quân đến sân Liberty cuối tuần này.

 

David De Gea vẫn chưa chơi trận đấu nào ở mùa này sau khi bị HLV Louis van Gaal loại khỏi đội hình vì những rắc rối xung quanh đến chuyện nhượng. Theo lý giải của nhà cầm quân người Hà Lan, một thủ môn không được phép phân tâm trong khi thi đấu vì những chuyện bên lề. Đó là lý do mà ông chọn tân binh Sergio Romero làm lựa chọn chính trong khung gỗ đội bóng trong quãng thời gian De Gea vắng mặt, và tuyển thủ Argentina đã chơi rất tốt. Hiện tại, một số tin đồn cho thấy M.U đã đạt thỏa thuận với thủ thành Jasper Cillessen với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X