Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Scholes lên tiếng ngưỡng mộ Gareth Bale

Thứ Tư 15/10/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đang thi đâu ngày một ấn tượng trong màu áo Real Madrid, và mới đây, ngay cả một huyền thoại bóng đá như Paul Scholes cũng phải lên tiếng ngưỡng mộ những gì mà cầu thủ người xứ Wales làm được trên đất Tây Ban Nha.

gareth bale
Paul Scholes tỏ ra rất ngưỡng mộ những gì Gareth Bale đã làm được ở Real

Gareth Bale đã thể hiện một phong độ rất cao kể từ khi chuyển tới Real Madrid vào mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro. Khi mới tới sân Bernabeu, áp lực từ cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới cộng với cái dớp thi đấu ở nước ngoài không thành công của các cầu thủ vương quốc Anh đã khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của Bale ở sân Bernabeu.

Thậm chí có nhiều người còn cho rằng anh cũng sớm giống như Michael Owen hay Steve Mcmanaman, sớm chôn vùi sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng. Tuy nhiên Bale đã cho thấy một sự hoà nhập đáng kinh ngạc và trở thành đối tác cực kỳ ăn ý của Ronaldo trên hàng công của Real.

So sánh với Bale, huyền thoại Paul Scholes thú nhận trên tờ Independent mình đã không đủ can đảm để thi đấu ngoài lãnh thổ vương quốc Anh như thế: “Trái ngược với những lời đồn đại, tôi không nhận được nhiều lời đề nghị thi đấu ở nước ngoài khi còn thi đấu cho Man United. Đội bóng duy nhất liên hệ với tôi là Inter Milan sau kỳ EURO 2000. Khi người đại diện đội bóng đưa ra mức lương, tôi gần như choáng váng, nhưng rốt cuộc tôi vẫn từ chối và không còn nghe thấy bất kỳ một cuộc điện thoại nào sau đó nữa.”

Scholes dĩ nhiên tỏ ra rất khâm phục người hậu bối Gareth Bale và thổ lộ Bale chắc chắn sẽ thành công khi thi đấu bên cạnh Ronaldo, người cũng đã từng có thời gian khá dài thi đấu cùng Scholes tại Old Trafford: “Tôi rất thán phục những gì Gareth Bale đã làm được tại Real Madrid. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong trận thắng Athletic Bilbao 5-0 và đó quả thật là một màn trình diễn xuất sắc. Tôi chắc chắn rắng cậu ấy sẽ thừa hưởng tầm ảnh hưởng của Ronaldo và trở thành chân sút số một của đội bóng trong tương lai.”

Mùa giải năm ngoái, Bale đã thi đấu rất hay và có được 16 bàn thắng và 12 đường kiến tạo tính riêng ở La Liga. Trong mùa giải năm nay, với việc đối tác ăn ý nhất trên hàng công của Ronaldo là Angel Di Maria chuyển sang thi đấu cho Manchester United, vai trò của Bale trên hàng công của Kền kền trắng lại càng trở nên quan trọng hơn. Qua 7 vòng đấu ở La Liga, anh đã toả sáng với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, còn nếu tính cả trên đấu trường Champions League, nhữn con số này là 5 và 4.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X