Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Newcastle chỉ trích dữ dội Jonjo Shelvey

Chủ Nhật 13/08/2017 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Newcastle, Alan Shearer đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Jonjo Shelvey sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Tottenham.

 

Tại vòng 1 Premier League, Newcastle được thi đấu trên sân nhà tiếp Tottenham. Dù bị đánh giá thấp hơn song “Chích chòe” vẫn có những lý do để tin vào một kết quả có lợi. Họ chơi tốt hơn Spurs trong thời gian gần đây, không những vậy trong quá khứ đội bóng này cũng gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng thành London. Thầy trò Rafa Benitez đã chơi rất tốt trong 45 phút đầu tiên, họ tạo ra một thế trận cân bằng trước đối thủ và buộc Tottenham phải rời sân với tỉ số hòa 0-0 sau hiệp 1.
Huyen thoai Newcastle chi trich tien ve Jonjo Shelvey hinh anh
Jonjo Shelvey trở thành tội đồ
Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 Newcastle đã phải chơi thiếu người khi tiền vệ Jonjo Shelvey phải nhận thẻ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1992 dẫm vào chân Dele Alli ngay trước mặt của trọng tài chính, vị “Vua áo đen” này đã ngay lập tức rút thẻ đỏ với cầu thủ 25 tuổi. Chơi thiếu người nên đội chủ nhà đã bị đối thủ dồn vào thế không thể chống đỡ. Cuối cùng họ đã phải nhận thất bại 0-2 với 2 pha làm bàn của Dele Alli và Ben Davies.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Tottenham
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng Newcastle vẫn không thể có điểm trước Tottenham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Newcastle 0-2 Tottenham.
Trở thành tội đồ của Newcastle trong ngày ra quân khiến tiền vệ Shelvey phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Ngay sau trận đấu huyền thoại Newcastle, Alan Shearer đã chỉ trích dữ dội ngôi sao 25 tuổi: “Đó là một pha bóng thảm họa. Tôi không hiểu tại sao một cầu thủ đeo băng đội trưởng lại có thể làm điều như vậy. Cậu ấy đã khiến đội bóng phải nhận thất bại trong ngày ra quân”. Cựu tiền đạo Tottenham, Gary Lineker cũng lên án pha vào bóng của Shelvey: “Hành động của cậu ấy là không cần thiết, tôi không hiểu tại sao cậu ấy phải làm như vậy”.
Alan Shearer 2
Alan Shearer  chỉ trích Shelvey
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận Jonjo Shelvey của Newcastle có thể sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Mùa giải mới chỉ khởi tranh nhưng những khó khăn đã bủa vây Newcastle. Không chỉ mất Jonjo Shelvey họ còn có tới 2 cầu thủ phải rời sân sớm vì chấn thương, nếu bộ đôi cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với tân binh của Premier League mùa giải 2017/18.

Video Newcastle 0-2 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X