Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại muốn Arsenal ký hợp đồng với 2 sao của Bayern Munich

Thứ Tư 15/11/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit đã thúc giục Pháo thủ ký hợp đồng với Joshua Kimmich và Leon Goretzka trong năm 2024. 

Sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh trước Man City ở mùa giải trước, Mikel Arteta đã bổ sung Declan Rice, Kai Havertz, Jurrien Timber và David Raya vào đội hình của mình vào mùa Hè năm nay. Arsenal hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Man City. 

Emmanuel Petit thuc giuc Phao thu ky hop dong voi Joshua Kimmich va Leon Goretzka

Emmanuel Petit thúc giục Pháo thủ ký hợp đồng với Joshua Kimmich và Leon Goretzka

Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit tin rằng Arsenal có thể phải bổ sung những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn vào đội hình, qua đó tăng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Joshua Kimmich và Leon Goretzka là những cầu thủ mà ông rất muốn Arsenal đưa về sân Emirates, ông nói:

“Theo tôi, Arsenal cần có thêm những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình. Tôi biết họ muốn mua những cầu thủ trẻ có khả năng cải thiện và tôi có thể hiểu điều đó, nhưng tôi nghĩ họ cần những cầu thủ biết cách giành chiến thắng và có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn”.

“Hai cầu thủ mà tôi sẽ nhắm đến nếu tôi là HLV Arsenal, đó là Joshua Kimmich và Leon Goretzka. Họ đều là những cầu thủ đáng kinh ngạc với kinh nghiệm dày dặn, cả hai đều đã ở Bayern được một thời gian và có thể muốn một thử thách mới. Goretzka đã chơi ở đẳng cấp cao như vậy trong một thời gian dài và vẫn chỉ mới 28 tuổi, và tôi nghĩ Kimmich sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal, ngay cả khi mức giá có thể hơi đắt”.

Tương lai của Kimmich tại Bayern là chủ đề được đồn đoán rất nhiều, anh được cho là người kế nhiệm Ilkay Gundogan ở Man City. Trong khi đó, Goretzka lại lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X