Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Huyền thoại” M.U ủng hộ thói “chơi bẩn” của Diego Costa

Thứ Sáu 30/01/2015 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes, huyền thoại của M.U đã lên tiếng bênh vực hành vi chơi bẩn của Diego Costa trong trận đấu với Liverpool mới đây.

Mới đây, trong trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh, tiền đạo Diego Costa của Chelsea liên tục có những hành vi không đẹp với đội khách Liverpool. Tiền đạo gốc Brazil hết Martin Skrtel, lại quay sang chơi xấu Emre Can và thậm chí còn đòi ăn thua với cả Steven Gerrard.

Sau nhiều lần phạm lỗi, gây gổ vì lối chơi hung hăng và đầy tiểu xảo của mình, Diego Costa bị báo giới Anh chỉ trích thậm tệ. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đang đứng trước việc bị FA treo giò 3 trận vì hành vi giẫm lên chân của Emre Can.

Huyen thoai M.U ung ho thoi choi ban cua Diego Costa hinh anh
Diego Costa chơi xấu nhưng vẫn được...khen

Mặc dù chơi xấu, bị báo giới chỉ trích thậm tệ, nhưng điều bất ngờ là Diego Costa lại được huyền thoại Paul Scholes của M.U bênh vực. Paul Scholes cho rằng Diego Costa đã phạm lỗi không nguy hiểm và anh ta vẫn là cầu thủ biết kiềm chế.

“Đối với trường hợp của Diego Costa, tôi có cái nhìn khác với phần còn lại. Tôi cho rằng hành động của Diego Costa dưới mức nguy hiểm. Cậu ấy đã bị khiêu khích rất nhiều.” - Paul Scholes cho biết.

“Tôi chứng kiến Diego Costa bị phạm lỗi rất nhiều và sự kiên nhẫn của cậu ấy là đáng ngưỡng mộ, dù không phải ở tất cả các tình huống.” - Paul Scholes ngưỡng mộ sự kiên nhẫn của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Cũng liên quan đến việc chơi xấu của Diego Costa, trong trường hợp bị FA treo giò 3 trận, Chelsea sẽ gặp tổn thất lớn. Bởi vì, ở ba vòng đấu tiếp theo, The Blues gặp những đối thủ rất cứng là: Man City, Aston Villa và Everton.

Chelsea đang dẫn đầu Premier League với 52 điểm sau 22 vòng đấu. Hiện tại, The Blues đang hơn nhà đương kim vô địch Man City 5 điểm và đội đứng thứ ba, Southampton tới 10 điểm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X